ข่าวดีบ้าง! ‘วาราน,เมาท์’ ร่วมซ้อมก่อนผีเยือนเสือใต้

ข่าวดีบ้าง! ‘วาราน,เมาท์’ ร่วมซ้อมก่อนผีเยือนเสือใต้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอมีข่าวดีบ้างเมื่อ ราฟาเอล วาราน กับ เมสัน เมาท์ กลับมาร่วมซ้อมกับทีมได้ก่อนการเจอ บาเยิร์น มิวนิค ในแชมเปี้ยนส์ลีกคืนวันพุธ

แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มต้นฤดูกาลนี้ด้วยความน่าผิดหวังแพ้ไป 3 จาก 5 เกมแรกของพรีเมียร์ลีก แถมอาการบาดเจ็บก็เล่นงานทีมของ เอริค เทน ฮาก

อารอน วาน-บิสซาก้า กลายเป็นนักเตะรายล่าสุดที่พบกับอาการบาดเจ็บในเกมแพ้ต่อ ไบรท์ตัน เมื่อวันเสาร์ โดยจะต้องพักเป็นเวลาหลายสัปดาห์เนื่องจากปัญหาแฮมสตริง

นั่นทำให้เขาต้องพักตาม ลุค ชอว์ กับ ไทเรลล์ มาลาเซีย สองแบ็คซ้าย นอกจากนี้ แอนโทนี่ ก็ยังลงสนามให้ทีมไม่ได้หลังลาไปสู้ข้อกล่าวหาเรื่องทำร้ายร่างกาย

เจดอน ซานโช ก็โดนหั่นหลุดจากทีมชุดใหญ่หลังปฏิเสธที่จะขอโทษ เทน ฮาก เนื่องจากคิดว่าตัวเขาถูกโยนให้เป็นแพะรับบาป

อย่างไรก็ตามพอจะมีข่าวดีบ้างเมื่อ เมาท์ และ วาราน กลับมาลงซ้อมกับสโมสรอีกครั้งเคียงข้างเพื่อนร่วมทีมก่อนออกเดินทางไปเยอรมนีเพื่อพบกับ บาเยิร์น ในคืนวันพุธ

เมาท์ เป็นตัวจริงในสองเกมแรกของฤดูกาล แต่พบกับอาการบาดเจ็บที่ทำให้พลาดการลงเล่น 3 นัดหลังสุด

ส่วนทางด้าน วาราน เป็นตัวจริงให้กับ “ปีศาจแดง” ในสามเกมแรก ก่อนจะโดนเปลี่ยนตัวในช่วงพักครึ่งของเกมที่ชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และไม่ได้ลงสนามนับตั้งแต่นั้น

โซฟียาน อัมราบัต ก็ลงซ้อมด้วยเหมือนกันหลังพลาดเกมพ่ายต่อ ไบรท์ตัน แต่เขาไม่ได้ซ้อมร่วมกับกลุ่มหลักและไม่น่าจะได้มีส่วนร่วมในการเจอกับ “เสือใต้” ขณะเดียวกัน อีธาน วิลเลียมส์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 17 ปีถูกดันขึ้นมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: