คดีพลิก? สื่อเผย ‘วินี่’ ยังเปิดกว้างโกยเงินซาอุ

คดีพลิก? สื่อเผย ‘วินี่’ ยังเปิดกว้างโกยเงินซาอุ

รายงานจาก

ระบุว่า วินิซิอุส จูเนียร์ สตาร์ของ เรอัล มาดริด ไม่ได้ปิดประตูการย้ายทีมไปเล่นที่ ซาอุดิอาระเบีย และอาจทำให้เขาได้กลายเป็นนักกีฬาที่ได้รับค่าตอบแทนสูงที่สุดในโลก

ก่อนหน้านี้

The Athletic

ได้รายงานข่าวว่านักเตะทีมชาติบราซิลรายนี้ปฏิเสธข่าวลือเรื่องการย้ายออกจาก ซานติอาโก เบร์นาเบว โดยระบุว่าเขาไม่ต้องการย้ายออกจากทีม

อย่างไรก็ตาม

พบว่าการติดต่อจากทางซาอุฯ ยังไม่ได้ได้ถูกปฏิเสธ และการเจรจาก็ได้ถูกกำหนดการไว้แล้ว

อัล-อาห์ลี ซึ่งมี โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่ อดีตกองหน้าของ ลิเวอร์พูล ค้าแข้งอยู่กับทีมแล้ว เป็นที่เข้าใจกันว่าเป็นทีมที่ทุ่มเงินมหาศาลถึง 1,000 ล้านยูโร โดยคาดกันว่า วินิซิอุส จะเซ็นสัญญากับทีมด้วยสัญญามูลค่าสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมาในวงการกีฬาอาชีพ

ตัวแทนของ วินี่ ได้แจ้งกับทาง อัล-อาห์ลี ให้ได้ทราบอย่างชัดเจนว่าพวกเขาจะต้องทุ่มเงินค่าตัวที่ทำลายทุกสถิติรวมถึงเงื่อนไขส่วนตัวเพื่อที่จะทำข้อตกลงร่วมกันได้

ทีมจากซาอุดีอาระเบียอาจจะไม่ต้องจ่ายค่าฉีกสัญญา 1,000 ล้านยูโรตามที่ระบุในสัญญาของ วินิซิอุส แต่อาจจะต้องจ่ายเงินอย่างน้อยที่ 300 ล้านยูโรเพื่อทำการเซ็นสัญญาครั้งสำคัญในครั้งนี้

โดยตัวเลขดังกล่าวจะทำลายสถิติเดิมที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เคยทุ่มเงิน 222 ล้านยูโร ในการคว้าตัวเนย์มาร์ ในปี 2017

อัล-อาห์ลี เตรียมเสนอแพ็คเกจค่าเหนื่อยที่จะทำให้ วินิซิอุส ได้รับเงินมากกว่า 1 พันล้านยูโรตลอดสัญญาระยะยาว โดยเงื่อนไขดังกล่าวจะทำให้แข้งวัย 24 ปีแซงหน้า คริสเตียโน โรนัลโด้ ตำนานของ อัล-นาสเซอร์ และ ลิโอเนล เมสซี่ ของ อินเตอร์ ไมอามี ในแง่ของรายได้

ขณะเดียวกันยังแซงหน้า โอทานิ โชเฮ ซูเปอร์สตาร์ของเมเจอร์ลีก เบสบอล ซึ่งเซ็นสัญญามูลค่าราวๆ 640 ล้านยูโรกับ แอลเอ ดอดเจอร์ส เมื่อเดือนธันวาคม 2023

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: