คนของประชาชน! ‘เมสซี่’ ช็อปปิ้งชิลๆก่อนเปิดตัวไมอามี

ลิโอเนล เมสซี่ กำลังพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาคือคนของประชาชนก่อนจะย้ายไปร่วมทีม อินเตอร์ ไมอามี ในศึกเอ็มแอลเอส

เมสซี่ ถูกพบในร้านซุปเปอร์มาร์เก็ตเครือพับบลิกเมื่อวันพฤหัสบดีขณะกำลังเดินเลือกซื้อสินค้า หนึ่งวันหลังจากเขาเดินทางมาถึงไมอามีกับ แอนโตเนลล่า ภรรยาของเขาและลูกๆ 3 คน ตามรายงานของ

เดลี่ เมล

เมสซี่ วัย 36 กำลังเตรียมพร้อมที่จะเข้าร่วมเอ็มแอลเอส ลีกในช่วงปลายเดือนนี้และคาดว่าเขาจะได้รายได้ 54 ล้านดอลล่าร์ต่อปีในสัญญาของเขากับ ไมอามี

เมสซี่ ปรากฎตัวพร้อมกับกล่องซีเรียลใส่น้ำตาลหลายกล่องในรถเข็นขณะที่เขากำลังเดินไปจุดชำระเงิน และแฟนๆก็หยุดเขาเพื่อที่จะถ่ายรูปร่วมกับซุปตาร์รายนี้

นอกเหนือจากการเดินทางไปร้านสะดวกซื้อแล้ว เมสซี่ ยังเข้าร่วมการฝึกซ้อมกับ อินเตอร์ ไมอามี และพบปะกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ของเขาแล้ว ตามรายงานของ

อีเอสพีเอ็น

เมสซี่ ผ่านการตรวจร่างกายกับทีมแล้วในวันพุธ และคาดว่าจะจัดงานเปิดตัวกับทีมในวันอาทิตย์ที่ ดีอาร์วี พีเอ็นเค สเตเดี้ยมภายใต้ชื่องาน “The Unveil”

สตาร์ชาวเอเจนติน่าได้ประกาศเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน ว่าเขาจะเซ็นสัญญากับ อินเตอร์ ไมอามี เรียกได้ว่าเป็นการปฏิวัติสำหรับเอ็มแอลเอสและจะเป็นประโยชน์ต่อวงการกีฬาในสหรัฐอเมริกา

ในการให้สัมภาษณ์กับ

อาร์เจนติน่า ทีวี

เมสซี่ มุ่งมั่นจะทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยทีมที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ย่ำแย่ขณะนี้

อินเตอร์ ไมอามี ชนะเพียงแค่ 5 เกมเท่านั้นตลอดฤดูกาล และรั้งอันดับท้ายในลีกสายตะวันออก

“สภาพจิตใจและความคิดของผมไม่เคยเปลี่ยนแปลง ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนผมก็จะพยายามและทุ่มเทอย่างสุดความสามารถให้กับตัวเองและสโมสรใหม่ของผม เพื่อสานต่อการทำผลงานในระดับสูงสุดเอาไว้” เมสซี่ กล่าวกับ อาร์เจนติน่า ทีวี

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: