คนเก่าอีกแล้ว! ลือสิงห์เหล่ ‘อันเช่’ อีกหนึ่งเป้าหมาย

คนเก่าอีกแล้ว! ลือสิงห์เหล่ ‘อันเช่’ อีกหนึ่งเป้าหมาย

ทยอยมาทีละชื่อหลัง เชลซี ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจในตัวของ คาร์โล อันเชลอตติ สำหรับการดึงมารับตำแหน่งกุนซือในฤดูกาลหน้า

แฟรงค์ แลมพาร์ด ถูกดึงกลับมาช่วยทีมด้วยการทำหน้าที่กุนซือไปจนจบฤดูกาล เพื่อที่ เชลซี จะได้ใช้เวลากับการตามหาโค้ชถาวรคนใหม่ได้อย่างเต็มที่

อันเชลอตติ ถูกคาดหมายว่าจะอำลาจาก เรอัล มาดริด เมื่อถึงสิ้นฤดูกาลและเขาก็กลายเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ เชลซี พิจารณาสำหรับการแต่งตั้งเป็นกุนซือแบบถาวร ตามรายงานจาก

อีเอสพีเอ็น

รายงานระบุว่าเจ้าของ เชลซี จะลิสต์รายชื่อกุนซือไว้เป็นตัวเลือกถึง 7 คน โดยมีตัวเต็งแบบ ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ กับ หลุยส์ เอนริเก้ นอกจากนี้ยังมี เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ อดีตกุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ รวมอยู่ด้วย

อนาคตอันไม่แน่นอนของ อันเชลอตติ ทำให้เขากลายมาเป็นเป้าหมายของ “สิงห์บลูส์” ทีมที่เขาเคยคุมทีมเมื่อหลายปีก่อน

กุนซือชาวอิตาลียอมรับว่าตัวเขาพบกับความกดดันที่ “ราชันชุดขาว” เนื่องจากตามหลัง บาร์เซโลน่า ไกลถึง 12 แต้มในลาลีก้าแม้จะผ่านทีมดังแห่งแคว้นกาตาลันเข้าชิงโคปา เดล เรย์ก็ตาม

นอกจากนี้ความล้มเหลวในแชมเปี้ยนส์ลีกก็อาจจะส่งผลให้ อันเชลอตติ ต้องออกจากตำแหน่งด้วยเช่นกัน

เชลซี ยังอยากให้กุนซือของพวกเขาทำงานร่วมกับผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค และนั่นก็เป็นโครงสร้างสโมสรในแบบที่ อันเชลอตติ พบมาตลอดทั้งเส้นทางอาชีพของเขา

ข่าวของเขายังเกิดขึ้นให้หลังมีรายงานว่า อันโตนิโอ คอนเต้ กับ โจเซ่ มูรินโญ่ ได้ลุ้นที่จะกลับมาทำงานกับ เชลซี อีกครั้งหลังเจ้าของใหม่แสดงให้เห็นวาพวกเขาพร้อมทำงานกับโค้ชคนก่อนๆจากที่ดึง แลมพาร์ด กลับมา

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: