ครับ…ETH ไม่ตื่นตระหนก ‘ผี’ สตาร์ทห่วย เชื่อแก้ปัญหาได้

ครับ…ETH ไม่ตื่นตระหนก ‘ผี’ สตาร์ทห่วย เชื่อแก้ปัญหาได้

เอริค เทน ฮาก ยืนยันไม่จำเป็นต้องตื่นตระหนกถึงแม้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ทซีซั่นน่าเป็นห่วงเก็บชัยชนะได้เพียงแค่ 2 นัดจาก 6 เกมแรกในลีก

เทน ฮาก ได้รับการต่อสัญญาเมื่อช่วงซัมเมอร์แต่อนาคตของเขาเจอเครื่องหมายคำถามอีกแล้ว หลังจากความพ่ายแพ้ต่อ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

“เราจะพบกับความสำเร็จในฤดูกาลนี้ ไม่มีอะไรเป็นเรื่องง่ายหรอก แต่นี่ไม่ใช่สิ่งที่ผมต้องตื่นตระหนก เราแก้ปัญหาได้ ทีมนี้แก้ปัญหานี้ได้” เทน ฮาก ให้สัมภาษณ์กับ

สกาย สปอร์ต

นอกเหนือจากนี้ เทน ฮาก ยังไม่เป็นกังวลกับอนาคคของตำแหน่งเขาแม้จะเกิดข่าวลือขึ้นมา โดยที่พวกเขาจะมีเกมเยือน ปอร์โต้ และ แอสตัน วิลล่า รออยู่ในสองนัดถัดไป

“ผมไม่คิดถึงเรื่องนั้นหรอก ผมไม่ได้กังวล เราสร้างความเป็นหนึ่งเดียวกันร่วมกับเจ้าของทีมและผู้บริหารมาในช่วงซัมเมอร์”

“เราทำข้อตกลงนี้ไว้และเราทุกคนต่างเห็นพ้องตรงกัน เราทราบดีว่าแนวทางที่มีคือการดึงนักเตะหนุ่มๆเข้าสู่ทีมในช่วงที่ทีมกำลังเปลี่ยนถ่ายสายเลือด”

“พวกเขายังรู้ว่าตลอด 6 ฤดูกาลหลังสุดของผม พอถึงเดือนพฤษภาคมแล้วก็จะมีถ้วยแชมป์เสมอและนั่นคือสิ่งที่เราตั้งเป้าหมายไว้”

กุนซือชาวดัตช์ยังบอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเปลี่ยนถ่ายสายเลือดตอนเข้าเข้ารับตำแหน่ง และตัวเขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าสามารถพาทีมคว้าแชมป์ได้หลังคว้าคาราบาว คัพและเอฟเอ คัพ

“เรารู้ว่าต้องมีการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ที่ผมเข้ามา เราต้องทดแทนนักเตะอายุเยอะบางคน”

“ทางเลือกของเราคือการดึงนักเตะหนุ่มๆเข้ามาและก็ต้องใช้เวลาในการถ่ายทอด, กว่าจะเข้าถึงรูปแบบการเล่นและกว่าจะถ่ายทอดวัฒนธรรมใหม่ๆ สิ่งเหล่านั้นต้องใช้เวลา ในช่วงนี้คุณต้องมีชัยชนะและผมคิดว่าเราพิสูจน์ให้เห็นใน 2 ปีที่ผ่านมาว่าเราคว้าแชมป์ได้”

“ผมพิสูจน์ให้เห็นในเส้นทางอาชีพของผมว่าผมคว้าแชมป์ได้เสมอ ตลอด 6 ปีหลังสุดผมได้แชมป์มา 8 ถ้วย”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด