ครั้งที่3! เผยผีถกขุ่นแม๊คว้าฟรี ‘ราบิโอต์’ ปืน,วิลล่าสนด้วย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเจรจากับตัวแทนของ อาเดรียน ราบิโอต์ เกี่ยวกับการย้ายมาค้าแข้งที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่ อาร์เซนอล และ แอสตัน วิลล่า ได้ให้ความสนใจในการเซ็นสัญญากับนักเตะชาวฝรั่งเศสรายนี้ ตามรายงานจาก

TEAMtalk

ราบิโอต์ เป็นกำลังหลักในแดนกลางให้กับ ยูเวนตุส เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยลงเล่นไป 35 นัดในทุกรายการ

เป็นที่เข้าใจกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ให้ความสนใจแข้งรายนี้มาอย่างยาวนาน กำลังพยายามคว้าตัวกองกลางรายนี้อย่างมาก ซึ่งปัจจุบัน ราบิโอต์ กำลังทำภารกิจกับทีมชาติฝรั่งเศสในศึก ยูโร 2024 ที่เยอรมนี

ปีศาจแดงกำลังมองหาการเสริมทัพในแผงมิดฟิลด์ของพวกเขา เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการอำลาทีมของ คาเซมิโร่ และได้วางตัว ราบิโอต์ เป็นตัวแทนแข้งชาวบราซิลรายนี้

อดีตนักเตะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะหมดสัญญากับ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้ และคาดว่าจะปฏิเสธสัญญาใหม่ 3 ปีจาก ยูเวนตุส ในการค้าแข้งต่อที่อิตาลี

ตามรายงานของ

TEAMtalk

ระบุว่า ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งสี่สโมสรที่ต้องการตัว ราบิโอต์ มาร่วมทืม ในขณะที่ ติอาโก้ มอตต้า กุนซือคนใหม่ของ ยูเวนตุส ก็ต้องการที่จะรั้งเขาไว้กับทีมต่อไป

เช่นเดียวกับ อาร์เซนอล และ แอสตัน วิลล่า ต่างก็ต้องการที่จะได้นักเตะรายนี้มาเสริมทัพเพื่อเพิ่มขุมกำลังเชิงลึกให้กับทีมของพวกเขาสำหรับการแข่งขันใน แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า

เป็นที่คาดกันว่าแข้งวัย 29 จะปฏิเสธการต่อสัญญา เนื่องจากเขาต้องการเพิ่มรายได้ให้มากที่สุดในสัญญาสำคัญที่อาจเป็นครั้งสุดท้ายในอาชีพค้าแข้ง

ในขณะที่มีรายงานว่า ราบิโอต์ เองก็ต้องการย้ายไปเล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด และกำลังรอข้อเสนอจากทาง อิเนออส

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: