ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว! ‘เป๊ป’ ยันโนสนข่าวลือ ‘ฮาลันด์’

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่าเขาไม่สนใจข่าวลือเกี่ยวกับ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ โดยเผยว่าเขารู้ว่าความจริงเป็นอย่างไร

ฮาลันด์ มีข่าวลือเกี่ยวกับการใช้ชีวิตในเกาะอังกฤษและพร้อมกับข่าวเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด ตลอดในช่วงที่่ผ่านมา

ทางด้าน กวาร์ดิโอล่า นั้นมองว่าข่าวดังกล่าวเป็นเกียรติแก่สโมสรเพราะทุกทีมต้องการนักเตะที่ดีที่สุดสำหรับสโมสรของพวกเขา

“แน่นอนว่าคุณต้องปล่อยผ่านเรื่องพวกนี้ ผมรู้ว่าความจริงมันคืออะไร มันไม่เคยกวนใจผมเลยแม้แต่น้อย ตราบใดที่นักเตะยังมุ่งมั่นในสิ่งที่พวกเขาต้องทำ ที่เหลือมันก็ไม่สำคัญเลย”

“เป็นเรื่องปกติที่ เรอัล มาดริด ต้องการนักเตะที่ดีที่สุด บาร์เซโลน่าก็เช่นกัน หรืออย่างในอิตาลี, หรือ เปแอสเช มันเป็นเรื่องปกติ มันเป็นเกียรติด้วยซ้ำ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการนักเตะที่ดีที่สุด ลิเวอร์พูล, และ อาร์เซนอลด้วย มันไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจอะไร”

“หากพวกเขาต้องการตัวเขาจริงๆมันเป็นเกียรติกับเราอย่างมากและมันหมายความว่าเราทำงานของเราได้ดีโดยเฉพาะกับ เออร์ลิ่ง ที่ทำงานของเขาได้อย่างน่าเหลือเชื่อ จริงมั้ย? ผมไม่รู้หรอก ก็แค่มีเสียงรบกวนบ้าง? แต่ไม่เป็นไร”

“เราต้องการให้เขาอยู่กับเราไปอีกนานกับสโมสรนี้ เราตกหลุมรักเขา เราต้องการเขาแต่มันก็อาจจะเกิดขึ้นหาก เออร์ลิ่ง ตัดสินใจต่อสัญญากับเราหรือไม่, เมื่อสโมสรตัดสินใจที่จะต่อสัญญากับเขาหรือไม่, หรือแม้แต่เมื่อเราได้รับข้อเสนอที่เหมาะสมสำหรับเขาเข้ามา”

“หาใครก็ตามต้องการตัว เออร์ลิ่ง มันง่ายมากๆ โทรหา แมนฯ ซิตี้ และสอบถามได้เลย ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่เราทำเมื่อเราต้องการคว้าตัวใครสักคนมาร่วมทีม มันไม่ได้ซับซ้อนเลย”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: