ความเจริญ! เผยภาพหลุดอุโมงค์ โอลด์ แทรฟฟอร์ด โฉมใหม่

ความเจริญ! เผยภาพหลุดอุโมงค์ โอลด์ แทรฟฟอร์ด โฉมใหม่

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฮือฮาหลังมีภาพหลุดอุโมงค์ทางเดินลงสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด โฉมใหม่ถูกเผยแพร่บนโซเชียลมีเดีย

แชมป์พรีเมียร์ลีก 13 สมัยออกสตาร์ทตลาดซื้อขายในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างมีชีวิตชีวา หลังจากเซ็นสัญญากับทั้ง โยชัว เซิร์กซี และ เลนี่ โยโร่ เข้ามาร่วมทีม

เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ และทีมงาน อิเนออส มุ่งมั่นที่จะพา ยูไนเต็ด กลับไปสู่จุดสูงสุดของฟุตบอลระดับสโมสรอีกครั้ง และยังต้องการปรับปรุงประสบการณ์โดยรวมของแฟนๆ ในสนามอันโด่งดังของพวกเขาด้วยเช่นกัน

การพูดคุยถึงการสร้างสนามใหม่หรือการอัปเกรด “โรงละครแห่งความฝัน” ยังคงเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่ในขณะเดียวกัน ทีมบริหารได้จัดการปรับปรรุงพื้นที่บางส่วนของสนามเพื่อสร้างบรรยากาสก่อนการลงสนามให้กับทีม

ในตอนนี้ดูเหมือนว่าการปรับปรุงทางเดินในอุโมงค์อันคลาสสิคของพวกเขาได้สร้างความพอใจอย่างมากให้กับแฟนบอลยูไนเต็ดบนโซเชียลมีเดียภายหลังมีภาพหลุดออกมาให้แฟนๆได้ฮือฮา

คลิปวิดีโอสั้นๆ แสดงให้เห็นการออกแบบใหม่อันน่าทึ่งของสิ่งที่ดูเหมือนเป็นอุโมงค์ในสนามกีฬาความจุ 77,000 ที่นั่ง โดยมีแสงไฟส่องสว่างเป็นเครื่องหมายบนหลังคาและทั้งสองด้านของทางเดิน

คลิปดังกล่าวแสดงให้เห็นแสงไฟด้านบนของหลังคาอุโมงค์ โดยมีแถบไฟนีออนเล็กๆ สามคู่ทอดยาวลงมายังสนาม ในขณะที่ประตูที่ใช้ในการเข้าห้องเปลี่ยนเสื้อผ้ายังถูกตกแต่งด้วยแสงไฟเช่นกัน

แฟนๆ ต่างรู้สึกปลาบปลื้มเมื่อได้เห็นการออกแบบใหม่ ท่ามกลางความคาดหวังที่เพิ่มสูงขึ้นทั่วทั้งสโมสรก่อนฤดูกาลพรีเมียร์ลีกที่กำลังจะมาถึง

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: