คอนเทนต์รัวๆ..’ดีน’ สวน ‘ซัตตัน’ เป่าเกมผีในบ้านไม่มีเอียง

ไมค์ ดีน ออกมาตอบโต้คอมเมนต์ของ คริส ซัตตัน หลังวิจารณ์ถึงการทำงานของผู้ตัดสินในโอลด์ แทรฟฟอร์ดโดยยืนยันว่าการทำหน้าที่ในโอลด์ แทรฟฟอร์ดไม่มีลำเอียงใดๆทั้งนั้น

ซัตตัน ออกมาบ่นเรื่องการทำงานของทีมงานผู้ตัดสินว่ามักจะมีความเอนเอียงให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่เสมอ ยามลงทำหน้าที่ในสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด

ดีน ที่รีไทร์จากอาชีพท่านเปาออกมายืนยันว่า พวกเขาทีมงานผู้ตัดสินไม่เคยมีความคิดนั้นอยู่เลยเมื่อได้รับมอบหมายให้ลงสนามทำหน้าที่ในโรงละครแห่งความฝัน

“ขออภัยที่ทำให้คุณผิดหวัง คริส แต่มันเป็นเรื่องเข้าใจผิดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับการปฏิบัติอย่างดีจากผู้ตัดสินที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ผมไม่เคยกลัวการตัดสินที่นั่น”

“ผมชอบมันนะ เมื่อคุณได้รับรายชื่อการมอบหมายทางอีเมลในวันจันทร์ คุณจะตื่นเต้นมากๆหากคุณได้รับงานนั้นเพราะว่าคุณกำลังจะได้ลงทำหน้าที่ในสนามที่ยิ่งใหญ่และพวกเขาไม่ได้ยิ่งใหญ่ไปกว่าโอลด์ แทรฟฟอร์ดเลย”

“มันไร้สาระนะที่คิดว่าผู้ตัดสินจะเดินออกไปที่สนามด้วยความรู้สึกราวกับว่าเขาต้องช่วยเหลือ ยูไนเต็ด นั่นรวมถึง สจวร์ต แอตต์เวลล์ ผู้ตัดสินในเกมวันเสาร์ที่ผ่านมาด้วย”

ดีน ยังเล่าถึงครั้งที่เขาเคยลงทำหน้าที่ในสมัยที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังดำรงตำแหน่งผู้จัดการทีม

“ในสมัย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยูไนเต็ด เป็นทีมที่เน้นการครองบอลบุกอยู่เสมอ ดังนั้นมันเป็นเรื่องปกติที่พวกเขาจะสร้างโอกาสและมีโอกาสที่จะได้จุดโทษ และผมมักจะถูกถามว่าการเผชิญหน้ากับ เฟอร์กูสัน นั้นเป็นอย่างไรบ้าง”

“เขาไม่แฮปปี้เท่าไหร่ที่ผมให้จุดโทษ ฮัลล์ ซิตี้ ในโอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อพฤศจิกายนปี 2008 แม้ว่าเกมนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด จะสามารถเอาชนะไปได้ 4-3 เขาเป็นสุภาพบุรุษลูกหนังผู้ยิ่งใหญ่”

“เขาไม่เคยมาเคาะประตูห้องพักผู้ตัดสินแล้วใช้ ‘ไดร์เป่าผมอันเลื่องชื่อ’ กับผม ผมไม่มีผมให้เป่าด้วยซ้ำ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: