คอนเทนต์ไม่หยุด! ‘เทรนต์’ หลุดเผยมีแข้งผู้ดีไม่อยากยิงโทษ

คอนเทนต์ไม่หยุด! ‘เทรนต์’ หลุดเผยมีแข้งผู้ดีไม่อยากยิงโทษ

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จุดประกายให้เกิดการคาดเดาในแคมป์ทีมชาติ อังกฤษ อีกครั้ง ภายหลังมีคลิปที่ได้ยินเขาเล่าให้กับเพื่อนๆของเขา ฟังเกี่ยวกับเพื่อนร่วมทีมที่ ‘ไม่อยากยิงจุดโทษ’ ในเกมกับ สวิตเซอร์แลนด์

สตาร์ ลิเวอร์พูล ลงเป็นตัวสำรองในช่วงครึ่งหลังของการต่อเวลาพิเศษเพื่อทำหน้าที่มือสังหารในการดวลจุดโทษและยิงประตูชี้ขาดส่งให้ อังกฤษ เข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ

ภายหลังจบเกม มีคลิปวิดีโอของ เทรนต์ ที่กลายเป็นกระแสและถูกแชร์อย่างมากในหมู่แฟนบอลทีมชาติอังกฤษ โดยคลิปดังกล่าวเป็นจังหวะที่แข้งวัย 25 ปีฉลองชัยชนะกับครอบครัวและเพื่อนๆของเขา แต่มีการพูดถึงเพื่อนร่วมทีมบางรายที่ไม่อยากยิงจุดโทษ

เรื่องดังกล่าวกลายเป็นกระแสวิพากย์วิจารณ์กันอย่างมากพร้อมกับการคาดเดาว่านักเตะคนนั้นคือใคร

ในเกมดังกล่าวผู้เล่นในสนามที่ไม่ได้ยิงจุดโทษ ได้แก่ จอร์แดน พิคฟอร์ด, จอห์น สโตนส์, ไคล์ วอล์คเกอร์, เดแคลน ไรซ์, ลุค ชอว์ และ เอเบเรชี เอเซ่

แต่เหล่าแฟนบอลกลับคิดว่าเป็น แฮร์รี่ เคน และ ฟิล โฟเด้น ที่แข้ง “หงส์แดง” พูดถึง

แฟนบอลรายหนึ่งโพสต์ว่า “โฟเด้นแน่นอน เทรนท์ ถูกเปลี่ยนลงมาโดยเหลือเวลาเพียงแค่ 7 นาที”

ผู้ใช้ Twitter อีกรายโพสต์ “เขาไม่อยากยิงแน่นอน” ผมเดาว่า โฟเด้น”

แฟนบอลอีกรายก็เชื่อว่าเป็น โฟเด้น พร้อมโพสต์ว่า ‘อาจเป็น เอเซ่ ก็ได้เพราะเขาดูประหม่า แต่ยังไงผมก็คิดว่าคงเป็น โฟเด้น อย่างแน่นอน”

ในขณะที่แฟนบอลบางรายเห็นต่าง “อาจเป็น เคน ก็ได้นะ ฟอร์มของเขาชวนช็อคอยู่นะตลอดทัวร์นาเมนท์นี้”

แฟนบอล อาร์เซนอล รายหนึ่งปฏิเสธความเป็นไปได้ว่าอาจเป็น ไรซ์ โดยพวกเขากล่าวว่า “เคน และ โฟเด้น ถูกเปลี่ยนตัวก่อนช่วงยิงจุดโทษ แต่แฟนบอล เชลซี ต่างโวยว่าเป็น ไรซ์ ในคอมเมนต์เนี่ยนะ” พร้อมอิโมจิหัวเราะ

แฟนบอลทีมชาติอังกฤษคนหนึ่งได้ตำหนิ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่พูดเรื่องนี้กับครอบครัวของเขา โดยเขียนว่า “นี่ดูไม่ดีสำหรับ เทรนท์ เลย หากทีมชาติอังกฤษได้เห็นคลิปนี้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: