คอนเฟิร์มดูฟรี! ‘เศรษฐา’ แถลง 3 ช่องฟรีทีวีถ่ายสดฟุตบอล ยูโร 2024

นายกรัฐมนตรี เปิดทำเนียบแถลงยืนยันคนไทยจะได้ดูฟุตบอล ยูโร 2024 แบบฟรี ๆ ครบทุกแมตช์ ผ่านช่อง NBT, MCOT และ PPTV

วันนี้ ( 6 มิ.ย.) เวลา 11.30 น. นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เป็นประธานแถลงข่าวถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 (UEFA EURO 2024) ที่ตึกสันติไมตรี (หลังใน) ทำเนียบรัฐบาล โดยมี นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม, นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, นางสาวจิราพร สินธุไพร รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี, ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย และ นายโกมล จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานกรรมการ บริษัท ซัมมิทฟุตแวร์ จำกัด (Aerosoft) ในฐานะผู้ได้รับลิขสิทธิ์ในการถ่ายทอดสด ร่วมในการแถลงข่าว

นายกรัฐมนตรีกล่าวว่า วันนี้นับเป็นนิมิตหมายอันดี โดยกีฬาฟุตบอลเป็นกีฬาที่คนไทยให้ความนิยมชมชอบเป็นอันดับหนึ่ง โดยการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 ในครั้งนี้ นับเป็นอีกหนึ่งรายการแข่งขันฟุตบอลที่คนทั้งโลกให้ความสนใจอย่างมาก เป็นรองเพียงแค่การแข่งขันฟุตบอลโลก

สำหรับศึกยูโร 2024 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.67 ที่ประเทศเยอรมนี คนไทยจะได้รับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันทุกแมทช์ตั้งแต่รอบแรกจนถึงรองชิงชนะเลิศ ผ่านทางฟรีทีวี 3 ช่อง ได้แก่ NBT, MCOT, PPTV ส่วนแมตช์ไหนจะถ่ายทอดสดทางช่องใด จะมีการประกาศให้ทราบอีกครั้งก่อนที่ทัวร์นาเม้นท์นี้จะเริ่มต้นขึ้น

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: