‘คอลลีมอร์’ ชี้เรือเป้าหมายต่อไปที่ ‘เนโต้’ ควรเลือก

แสตน คอลลีมอร์ กูรูนักวิจารณ์ชื่อดังชี้ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้นเป็นหมายที่ เปโดร เนโต้ ควรย้ายไปร่วมทีมหากตัดสินใจแยกทางกับ วูล์ฟส์ ในซัมเมอร์นี้

เนโต้ ตกเป็นข่าวอำลา โมลินิวซ์ กราวนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะเดียวกันทางด้าน วูล์ฟส์ ต้นสังกัดเองก็พร้อมที่จะปล่อยตัวเช่นกันหากได้ค่าตัว 80 ล้านปอนด์ตามรายงานในช่วงที่ผ่านมา

ขณะที่ คอลลีมอร์ อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล นั้นเชื่อว่า เนโต้ ควรย้ายไปเล่นให้กับ แมนฯ ซิตี้ และมองว่าการได้ร่วมงานกับ กวาร์ดิโอล่า นั้นไม่ใช่เรื่องที่ต้องคิดให้ยาก

“มีรายงานหลายๆฉบับในสัปดาห์นี้ระบุว่า เปโดร เนโต้ อาจย้ายออกจาก วูล์ฟส์ ในซัมเมอร์นี้และมีเพียงที่เดียวที่เขาควรย้ายไปและที่นั่นก็คือ แมนฯ ซิตี้” คอลลีมอร์ กล่าวกับ

CaughtOffside

“นักเตะโปรตุเกสหลายคนย้ายมาเล่นที่ วูล์ฟส์ แล้วหลังจากนั้นก้าวต่อไปของพวกเขาคือสโมสร ‘บิ๊กซิ๊กส์’ ดิโอโก้ โจต้า ย้ายไป ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ ได้ตัว มาเธอุส นูเนส ไปเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และอีกหลายๆคนกำลังทำผลงานได้ดี”

“หาก แมนฯ ซิตี้ เข้าเจรจาเพื่อคว้าตัว เนโต้ ไปร่วมทีมซัมเมอร์นี้ และพวกเขาคว้าแชมป์ลีกและ แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ได้อีกครั้ง มันจะไม่ใช่เรื่องที่ต้องคิดให้ยากเลยสำหรับมุมมองของนักเตะ”

“ซิตี้ สามารถบอกให้ นูเนส ชักชวนเพื่อนร่วมทีมเก่าของเขามาเล่นที่ เอติฮัด โดยบอกเขาว่าสโมสรนี้ยอดเยี่ยมแค่ไหนและการได้ทำงานภายใต้การดูแลของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นั้นดีอย่างไร”

“ผมรู้สึกเสมอว่านักเตะหลายๆคนต้องการย้ายไปเล่นให้กับสโมสรที่มีโอกาสคว้าแชมป์ได้อย่างมากมายและแน่นอนว่าสโมสรนั้นก็คือ แมนฯ ซิตี้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: