คาร์ร่ายังยก ‘เรือเหนือทุกทีม’ แต่ลุ้นแชมป์ให้ระวัง ‘หงส์’

คาร์ร่ายังยก ‘เรือเหนือทุกทีม’ แต่ลุ้นแชมป์ให้ระวัง ‘หงส์’

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ยืนกราน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังเป็นทีมเต็งหามคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เหนืออาร์เซนอล และลิเวอร์พูล แม้เกมล่าสุดจะพลาดท่าปล่อยให้เชลซียิงถึง 4 ประตู ในนัดเสมอสุดมันส์ 4-4

ผลเสมอเชลซี 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ คาร์ราเกอร์เชื่อว่า หลังผ่านไป 12 นัดพรีเมียร์ลีก ทีมเรือใบสีฟ้าของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังไม่ได้โชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเองออกมา

“ผมคิดว่าซิตี้ยังคงมีระดับที่เหนือกว่าลิเวอร์พูลและอาร์เซนอลในตอนนี้ แต่มันอาจเปลี่ยนแปลงไปในอีก 4 หรือ 5 เดือนเมื่อทีมเหล่านี้เติบโตขึ้น ชัดเจนว่า ลิเวอร์พูล มีผู้เล่นย้ายเข้ามาใหม่มากยังต้องการเวลาอยู่” คาร์ราเกอร์ กล่าว

“มันให้ความรู้สึกเหมือนกับว่า เรายังไม่ได้เห็นซิตี้ตัวจริงในซีซั่นนี้ แต่ถึงอย่างนั้นพวกเขาก็ยังทำผลงานขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงของลีกได้อยู่”

“เมื่อคุณมองไปที่ตารางคะแนน มันเป็นตารางคะแนนที่เยี่ยยมมาก เมื่อซิตี้ไม่ได้ฉีกทิ้งคนอื่นไปไกล ในบางมุม นั่นเป็นเพราะเป็นผลการแข่งขันที่ดีของลีกนี้ แต่สุดท้ายเชื่อเหอะเมื่อเวลาผ่านไป ช่องว่างมันจะเพิ่มมากขึ้นไปเรื่อยๆ”

นอกจากนี้ คาร์ราเกอร์ ยังยกให้ ลิเวอร์พูล มีโอกาสท้าทายบัลลังก์แชมป์พรีเมียร์ลีกของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มากกว่าอาร์เซนอล ทีมรองแชมป์เมื่อปีที่แล้ว

“ทำไมลิเวอร์พูลจะก้าวขึ้นไปสู้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ได้ ผมเชื่อว่าพวกเขาสามารถลุ้นแชมป์ในซีซั่นนี้ได้” คาร์ราเกอร์ เสริม

“พวกเขาคือทีมเดียวที่ผลักดันแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้อย่างจริงจังในช่วงหลายปีมานี้”

“นี่คือลิเวอร์พูลทีมใหม่ก็จริง แต่พวกเขายังเป็นผู้ท้าชิงคนสำคัญของแมนฯซิตี้ได้อยู่ นั่นเพราะพวกเขามีผู้เล่นและผู้จัดการทีมที่อยู่ทำได้แบบนั้นมาก่อน”

ทั้งนี้ แมนฯซิตี้ จะทำศึกบิ๊กแมตช์ปะทะลิเวอร์พูล หลังโปรแกรมเบรกทีมชาติวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: