คาร์ร่าหนุน ‘ไรซ์’ ยกระดับปืน-เตือนไม่การันตีแชมป์

เจมี่ คาร์ราเกอร์ เชื่อว่า เดแคลน ไรซ์ จะเป็นดีลที่ยอดเยี่ยมของ อาร์เซนอล แต่เตือนว่าจะไม่มีการรับประกันถ้วยแชมป์เมื่อเข้าย้ายร่วมถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

อาร์เซนอล ใกล้บรรลุข้อตกลงกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เพื่อเซ็นสัญญากับ ไรซ์ ได้แล้วด้วยค่าตัวแพงสุดในประวัติศาสตร์สโมสรที่ราว 100 ล้านปอนด์ รวมแอดออนส์

คาร์ราเกอร์ เชื่อว่า ไรซ์ จะยกระดับทีมของ มิเกล อาร์เตต้า แต่ก็ไม่มั่นใจเขาจะได้แชมป์อย่างที่ต้องการหรือไม่

“มันยากสำหรับ เดแคลน ไรซ์ และผมคิดว่า แฮร์รี่ เคน ก็ตกอยู่ในสถานการณ์นี้เหมือนกัน, พวกเขาอยู่ในสโมสรที่ไม่น่าจะลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกหรือแชมเปี้ยนส์ลีกได้” คาร์ราเกอร์ บอกกับ

เมโทร

“แต่ถ้าคุณไม่ไป แมนฯ ซิตี้, ก็ไม่มีอะไรรับประกันได้ว่าจะคว้าแชมป์อย่างที่ต้องการได้”

“แต่คุณต้องให้โอกาสตัวเอง และคำถามที่ยากสำหรับ อาร์เซนอล ในฤดูกาลหน้าคือครั้งล่าสุดจะเป็นโอกาสครั้งเดียวหรือไม่ หรือพวกเขาสามารถทำผลงานคงเส้นคงวาและท้าทายทีมใหญ่ ๆ เพราะมันไม่ได้เกิดขึ้นมานานแล้ว”

“ผมรู้สึกเสมอว่า ไรซ์ จะลงเอยที่ เชลซี, แต่เขาอาจซบ อาร์เซนอล และเขาจะไปได้สวย เขายกระดับขุมกำลังที่พวกเขามีอยู่ แต่ไม่มีการรับประกันว่าเขาจะได้แชมป์รายการใหญ่ร่วมกับพวกเขา”

“ตอนนี้มันมีการแข่งขันสูงมาก ๆ ผมคิดว่าตอนนี้เขาอยู่ในวัยที่ต้องออกไปแสดงตัวว่าเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่โดดเด่นของยุโรป เพราะงั้นเขาจึงต้องย้ายมาอยู่กับทีมแบบนี้”

“การก้าวไปอีกขั้นนั้น, เหมือนกับที่ จู๊ด เบลลิงแฮม ย้ายไป ดอร์ทมุนด์ ตั้งแต่ยังอายุน้อย… อาร์เซนอล จะเหมาะกับเขามาก และเขาจะยกระดับทีมขึ้นไปอีกขั้นอย่างแน่นอน”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: