‘คาร์ร่า’ ชี้ไก่พังเพราะเสริมทัพแย่-ยก ‘ริชาร์ลิซอน’ เป็นตัวอย่าง

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ให้ความเห็นว่า ท็อตแน่ม ท็อตสเปอร์ เสริมทัพได้ย่ำแย่ ซึ่งส่งผลต่อผลงานของพวกเขาในซีซั่นนี้ โดยยก ริชาร์ลิซอน เป็นตัวอย่าง

แข้งบราซิเลี่ยนย้ายมาอยู่กับทีมดังแห่งลอนดอนพร้อมความคาดหวังที่สูง หลังทำผลงานได้ดีกับ เอฟเวอร์ตัน แต่ต้องมาเผชิญความยากลำบาก ภายใต้การทำทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้

แข้งวัย 25 ออกโรงวิจารณ์กุนซือชาวอิตาลีที่ให้เขาเป็นเพียงตัวสำรองในเกมกับ เอซี มิลาน เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งจบลงด้วยความพ่ายแพ้ของพวกเขา

หลังจากนั้น คอนเต้ ได้ออกมาตอบโต้ว่า ริชาร์ลิซอน คือคนที่ทำผลงานได้ไม่ดี โดยแข้งรายนี้ยังทำประตูบนพรีเมียร์ลีกไม่ได้เลยแม้แต่ลูกเดียว

คาร์ราเกอร์ มองว่าการคว้าตัว ริชาร์ลิซอน คือหนึ่งในตัวอย่างการตัดสินใจที่ผิดพลาดของ “ไก่เดือยทอง” ซึ่งสะท้อนผ่านผลงานของพวกเขาในซีซั่นนี้

“สเปอร์ส เข้าสู่ช่วงปรีซีซั่น หลังจบฤดูกาลเหนือกว่า อาร์เซน่อล” เขาเขียนผ่าน

Daily Telegraph

“จากนั้นพวกเขาก็จ่าย 60 ล้านปอนด์คว้า ริชาร์ลิซอน คนที่เล่นเป็นกองหน้าให้ทีมชาติบราซิล เพื่อเอามาเป็นตัวสำรอง ส่วน อาร์เซน่อล ซื้อตัวสำรองของเขาในทีมชาติอย่าง กาเบรียล เชซุส ด้วยราคา 45 ล้านปอนด์”

“ใครซื้อตัวได้ฉลาดกว่ากัน? สเปอร์ส ถูก อาร์เซน่อล แซง เพราะการตัดสินใจด้านฟุตบอลที่แย่และการทำงานที่บกพร่อง ไม่ใช่เพราะขาดการลงทุน”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: