‘คาร์ร่า’ เชื่อหงส์ยังมีลุ้นท็อปโฟร์-‘เนฟ’ ชี้ฟอร์มเป๋เพราะเจ็บเยอะ

‘คาร์ร่า’ เชื่อหงส์ยังมีลุ้นท็อปโฟร์-‘เนฟ’ ชี้ฟอร์มเป๋เพราะเจ็บเยอะ

เจมี่ คาร์ราเกอร์ และ แกรี่ เนวิลล์ สองกูรูชื่อดังเชื่อว่า ลิเวอร์พูล ยังไม่หมดโอกาสลุ้นท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้ หลังจากทัพ “หงส์แดง” เปิดบ้านอัด เอฟเวอร์ตัน 2-0

ชัยชนะเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาทำให้ ลิเวอร์พูล แซง เชลซี ขึ้นมาอยู่อันดับ 9 ของตาราง ตามหลัง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อันดับ 4 อยู่ 9 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 เกม ก่อนที่ทั้งคู่ต้องเจอกันวันจันทร์นี้

“คล็อปป์ แค่ต้องหวังว่า ลิเวอร์พูล จะสามารถเดินหน้าต่อไปและสู้เพื่อตำแหน่งท็อปโฟร์ พวกเขามีลุ้นตั๋วเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกไหม? บางครั้งผลการแข่งขันในเกมสำคัญอาจจุดประกายได้” คาร์ราเกอร์ กล่าว

“ดูเหมือนว่า ลิเวอร์พูล จะกลับไปเป็นทีมเดิมที่เรารู้จักในเกมนี้ ผมยังคิดว่ามันเป็นโอกาสที่สำคัญของพวกเขาที่จะติดท็อปโฟร์ เกมต่อไปที่จะไปเยือน นิวคาสเซิ่ล มีความสำคัญอย่างมากต่อ ลิเวอร์พูล ถ้าพวกเขาได้ 3 แต้ม ผมคิดว่าพวกเขาจะกลับมามีลุ้นเต็มตัว แต่ฤดูกาลยังอีกยาวไกล”

เนวิลล์ ก็เห็นด้วยว่า ลิเวอร์พูล ยังมีลุ้นท็อปโฟร์ แต่แสดงความเห็นว่าผลงานของพวกเขาดร็อปลงไปในฤดูกาลนี้เป็นผู้เล่นตัวหลักพากันบาดเจ็บ

“พวกเขาขาดผู้เล่นไปหลายคน, คุณลองเอา ฟาน ไดจ์ค, โจต้า กลับมาอยู่ในทีมนี้ดูสิ” เนวิลล์ กล่าว

“หากพวกเขาเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ในวันเสาร์ได้ ก็คงยากมาก ๆ ที่จะหยุดพวกเขาได้ มันมีการพูดคุยกันมากมายเกี่ยวกับการที่ เฮนเดอร์สัน ทำผลงานได้ไม่ดีนักในฟุตบอลโลก, แต่ผู้เล่นเหล่านี้ได้สร้างความน่าเชื่อถืออย่างมาก, พวกเขาจะกลับมาในฤดูกาลนี้และจะเดินหน้าโชว์ฟอร์มหากได้ผู้เล่นกลับมาครบ”

“พวกเขาจะไม่ยอมรับการจบอันดับที่ 10 แน่นอน, พวกเขาจะต่อสู้เพื่อทุกคะแนน”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: