‘คาร์สลี่ย์’ มั่นคุม ‘สิงโต’ ไหวหลังชิมลาง 2 นัดไปได้สวย

‘คาร์สลี่ย์’ มั่นคุม ‘สิงโต’ ไหวหลังชิมลาง 2 นัดไปได้สวย

ลี คาร์สลี่ย์ ยืนยันว่าตอนนี้ตัวเขาพร้อมรับมือกับงานทีมชาติ อังกฤษ หลังการคุมขัดตาทัพของเขาดำเนินไปอย่างน่าประทับใจ

คาร์สลี่ย์ ถูกดันขึ้นมาคุมทีมชาติ อังกฤษ ชุดใหญ่แบบขัดตาทัพหลัง แกเร็ธ เซาธ์เกต ลาออกจากตำแหน่ง และก่อนหน้านี้เขาไม่เคยยอมรับว่าต่อสื่อว่าต้องการคุมถาวร

ผลงานในสนามของเขาเป็นไปด้วยดีหลังพาทีมชนะ ไอร์แลนด์ และ ฟินแลนด์ กระนั้นก็ถูกบางสื่อจี้ให้เขาออกจากตำแหน่งเพราะไม่ร้องเพลงชาติก่อนเกม ซึ่ง คาร์สลี่ย์ ก็แย้งว่าตัวเขาไม่เคยร้องเพลงชาติในสมัยที่เล่นกับทีมชาติ ไอร์แลนด์ เช่นกัน

อย่างไรก็ตามแม้จะพบกับเรื่องปวดหัวเหล่านั้น แต่เขาก็มีความมั่นใจมากขึ้นเมื่อมาอยู่ต่อหน้าสื่อและเชื่อว่าตัวเขาพร้อมสำหรับการคุม “สิงโตคำราม”

“ผมพร้อมนะ ผมคิดว่าผมพร้อม ผมว่าผมสุขุมมากนะ สำหรับผมแล้วสิ่งสำคัญที่สุดต่องานนี้ก็คือฟุตบอล สร้างบรรยากาศที่ดีเพื่อให้นักเตะโชว์ฟอร์มออกมา” คาร์สลี่ย์ ให้สัมภาษณ์

“เป็นสัปดาห์ที่ดีเลย ผมคิดว่าสำหรับทุกสิ่งเหล่านี้, เวลาที่มันเริ่มต้นมาด้วยดี, คุณก็นึกในใจว่ามันจะดำเนินต่อไปอย่างไร”

“แน่นอนว่ามันดำเนินได้ด้วยดีมากๆทั้งการตอบสนองของนักเตะต่อสิ่งที่เราพยายามถ่ายทอด, การที่นักเตะใหม่ปรับตัวเข้ากับนักเตะที่ติดทีมชาติมาก่อน ทุกสิ่งภายในแคมป์เก็บตัวมีแต่เรื่องดีๆ”

เมื่อถามว่าประสบการณ์นี้ถือเป็นเรื่องเปิดหูเปิดตาหรือไม่ คาร์สลี่ย์ ตอบว่า “ไม่เท่าไหร่นะ ผมว่าผมโชคดีพอที่ได้สัมผัสงานนี้ค่อนข้างใกล้ชิด ตลอดช่วงเวลาหลายปีที่ผมคุมชุดอายุไม่เกิน 21 ปี”

“ผมได้เห็นความท้าทายบางอย่างที่มาพร้อมกับงาน เมื่อพูดถึงในแง่ของการให้สัมภาษณ์กับสื่อแล้ว มันแสดงให้เห็นว่าผมทำได้ หรือจะบอกว่าเราในฐานะสตาฟฟ์ทำได้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: