คำรบสอง! สิงห์เปิดตัว ‘เฟลิกซ์’ ร่วมทัพสัญญา 7 ปี

คำรบสอง! สิงห์เปิดตัว ‘เฟลิกซ์’ ร่วมทัพสัญญา 7 ปี

กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งเมื่อ เชลซี เปิดตัว เจา เฟลิกซ์ เป็นนักเตะใหม่รายล่าสุดที่ย้ายมาด้วยค่าตัว 44.5 ล้านปอนด์พร้อมสัญญายาว 7 ปึ

ก่อนหน้านี้โอกาสที่ดาวเตะชาวโปรตุเกสย้ายกลับสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ดูไม่มีแววจะเกิดขึ้นจนกระทั่ง เชลซี หาทางปิดดีลเซ็นสัญญา ซามู โอโมโรดิออน จาก แอตเลติโก้ มาดริด ไม่ได้

ดีลดังกล่าวมีความเกี่ยวข้องกับการย้ายทีมของ คอนเนอร์ กัลลาเกอร์ เพราะทาง “ตราหมี” จำเป็นต้องปล่อยนักเตะก่อนถึงจะคว้าแข้งใหม่เข้ามาได้

สุดท้ายทั้งสองสโมสรหันมาเจรจาเพื่อให้ เฟลิกซ์ ย้ายกลับสู่อังกฤษอีกครั้งและก็ตกลงกันได้ในสัปดาห์นี้ โดยจะมีการจ่ายค่าตัวเป็นเงินราว 44.5 ล้านปอนด์โดยไม่มีการสอดแอดออนไว้ แต่ทาง แอตฯ มาดริด ใส่เงื่อนไขรับส่วนแบ่งจากค่าตัวในอนาคต

เชลซี ยังเปิดเผยว่า เฟลิกซ์ ได้จรดปากกาเซ็นสัญญากับพวกเขานาน 7 ปีและนักเตะจะเริ่มซ้อมกับทีมในอีกไม่วันข้างหน้า

“ผมแฮปปี้มากที่ได้กลับสู่ เชลซี และผมอดใจรอไม่ไหวที่จะได้เริ่มต้น ผมได้เห็นคนคุ้นหน้าคุ้นตาจากตอนที่ผมเล่นกับทีมหนก่อน ซึ่งเป็นเรื่องดีเสมอนะ” เฟลิกซ์ กล่าว

“ผมรักตอนที่ผมได้อยู่กับทีมหนก่อน ผมบอกกับเพื่อนและครอบครัวว่าสักวันผมอยากกลับสู่พรีเมียร์ลีก การได้กลับมาเล่นกับ เชลซี เป็นความรู้สึกอันยอดเยี่ยมเลยและผมตื่นเต้นที่ได้กลับมา”

เฟลิกซ์ เริ่มต้นเส้นทางอาชีพกับ เบนฟิก้า ก่อนย้ายซบ แอตฯ มาดริด ในปี 2019 ด้วยค่าตัวเป็นสถิติก่อนจะผ่านการลสนามไป 131 นัดพร้อมทำ 34 ประตูกับ 18 แอสซิสต์

อย่างไรก็ตามเขาถูกปล่อยให้ เชลซี ยืมตัวในครึ่งหลังของฤดูกาล 2022-23 ซึ่งเขาทำไป 4 ประตูจากการลงสนาม 20 นัด

ส่วนในฤดูกาลที่แล้ว เฟลิกซ์ ก็ไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า ในแบบยืมตัวและได้ลงเล่นไป 44 นัดพร้อมกับทำได้ 10 ประตู

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: