คิดซะว่าเป็นบัปเป้..สื่อโหมผีเสนอ ‘ผอ.หมาก’ ให้ราชันยืมพ่วงซื้อขาด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอให้กับ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ในการได้ตัว อองโตนี่ มาร์กซิยาล ผอ.โรงพยาบาลชื่อดังแห่งแมนเชสเตอร์ ไปร่วมทีมในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซัมเมอร์นี้

ตามรายงานระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เสนอตัว มาร์กซิยาล ให้กับ เรอัล มาดริด ในราคาที่ยอมเข้าเนื้อหลังมีหลายสื่ออ้างว่า เอริค เทน ฮาก ตัดสินใจตัดหางกองหน้าฝรั่งเศสรายนี้ออกจากทีม

ดาวยิงจอมเจ็บอยู่ค้าแข้งให้กับ “ปีศาจแดง” เป็นฤดูกาลที่ 9 ให้กับทีม หลังย้ายมาร่วมทีมในยุคสมัยที่ หลุยส์ ฟาน กัล คุมบังเหียนและเคยทำผลงานได้ประทับใจแฟนๆในฤดูกาล 2019/20 ด้วยการยิงถึง 23 ประตูในปีนั้น

อย่างไรก็ตามด้วยอาการบาดเจ็บที่คอยมาเยือนเขาอย่างไม่ลดละ ทำให้เจ้าตัวไม่สามารถกลับมาสู่ฟอร์มที่แข็งแกร่งได้อีกเลยและสามารถทำได้เพียงแค่ 9 ประตูจากโอกาสลงสนาม 29 นัดเท่านั้นในยุดของ เอริค เทน ฮาก

จนกระทั่งหลังจบเกมในคืนวันเสาร์ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ ฟอร์เรสต์ ไปแบบหืดจับ 3-2 ได้มีรายงานเข้ามาว่า เทน ฮาก พอแล้วกับกองหน้ารายนี้

หลังจบเกมวันนั้นมีรายงานอ้างว่า เจ้าหน้าที่ของ ยูไนเต็ด ได้ติดต่อไปยัง เรอัล มาดริด เสนอตัว มาร์กซิยาล ในราคาที่เรียกได้ว่ายิ่งกว่าเปิดท้ายขายของ โดยพร้อมปล่อยตัวเขาไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวพร้อมราคาซื้อขาดด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโรในฤดูกาลหน้า

เรอัล มาดริด ที่กำลังขาดแนวรุกหลัง คาริม เบนเซม่า อำลาทีม และเสีย วินิซิอุส จูเนียร์ ที่ได้รับบาดเจ็บในเกมล่าสุดที่เจอกับ เซลต้า บีโก้ และคาดว่าน่าจะต้องพักยาวทำให้เหลือเพียงแค่ โฆเซลู ที่เป็นกองหน้าตัวเป้าเพียงตัวเลือกเดียวในทีม

ทางด้าน

เดลี่ เมล

เชื่อว่าทัพ “โลส บลังโกส” อาจจะตอบรับข้อเสนอนี้ในการเพิ่มตัวเลือกแดนหน้าให้กับทีม และตัว มาร์กซิยาล เองก็เคยมีประสบการณ์ในลาลีก้ามาแล้วในตอนที่ถูกยืมตัวมายัง เซบีญ่า

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: