คิดหนักเลย! พ่อ ‘กูเลร์’ หัวหมอเรียกค่าคอมฯแพงหูฉี่

เหล่าบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ที่กำลังให้ความสนใจ อาร์ด้า กูเลร์ วันเดอร์คิดชาวเติร์กของเฟเนอร์บาห์เช่ แตะเบรกแทบไม่ทัน หลังทราบว่า พ่อของนักเตะเรียกค่าคอมมิชชั้นสูงถึง 18-20 ล้านยูโร พอๆกับค่าฉีกสัญญาของนักเตะเลยทีเดียว

กูเลร์ เป็นหนึ่งในดาวรุ่งพรสวรรค์ที่ตกเป็นข่าวกับทีมใหญ่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น บาร์เซโลน่า, เอซี มิลาน, เรอัล มาดริด, ลิเวอร์พูล, เซบีญ่า, เบนฟิก้า, อาแย๊กซ์ และดอร์ทมุนด์ เนื่องจาก เพลย์เมคเกอร์วัย 18 ปี มีค่าฉีกสัญญาที่ถูกเพียงแค่ 17.5 ล้านยูโรเท่านั้น

แต่จากรายงานล่าสุดจาก Relevo สื่อกระทิงดุ และ ดานิเอเล่ ลอนโก้ ผู้สื่อข่าวฝั่งอิตาลี เปิดเผยว่า บรรดาสโมสรที่กำลังสนใจต้องคิดหนักสำหรับแผนคว้าตัว เนื่องจากพ่อของนักเตะ ซึ่งทำหน้าที่เป็นตัวแทนด้วย ต้องการค่าคอมมิชชั่นจากการย้ายครั้งนี้สูงถึง 18-20 ล้านยูโร

นั่นหมายความว่า ค่าใช้จ่ายจากการย้ายทีมในครั้งนี้เพิ่มสูงขึ้นเป็น 2 เท่าจากค่าฉีกสัญญา ซึ่งอาจส่งผลกระทบระยะยาวไปจนถึงเวลาที่ต้องเจรจาเพื่อต่อสัญญาใหม่ในอนาคต

ทั้งนี้ ก่อนหน้าข่าวเรียกค่าคอมฯ สื่อประเมินว่า บาร์เซโลน่า และ มิลาน เป็นสองตัวเต็งได้ตัว กูเลร์ มาร่วมทีม หลังนักเตะต้องการย้ายไปร่วมทีมที่อนุญาตให้เขาเล่นทีมชุดใหญ่เป็นประจำได้

สำหรับ กูเลร์ ทำไป 6 ประตู 7 แอสซิสต์ จากโอกาสลงสนาม 35 นัดให้เฟเนอร์บาห์เช่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และเพิ่งจะยิงประตูแรกในนามทีมชาติตุรกีชุดใหญ่ได้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: