‘คีน’ อัด ‘บรูโน่’ วิ่งไปทั่วมั่วไปหมด

รอย คีน ตำนานกัปตันทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาวิจารณ์ บรูโน่ เฟอร์นันเดส กัปตันทีม “ปีศาจแดง” คนปัจจุบัน ถึงลักษณะการเล่นที่เน้นวิ่งไปในทุกตำแหน่งของสนามของเขาเป็นการทำให้ทีมนั้นเสียหาย

คีน เป็นหนึ่งในผู้นำที่ยิ่งใหญ่ตลอดกาลของยูไนเต็ด จากผลงานในสนาม, ความมุ่งมั่น, ความทุ่มเทในการทำงาน และความกระหายในชัยชนะ

แต่ตำนานวัย 52 ปีนั้นรู้สึกไม่ประทับใจกับกับตันทีม ยูไนเต็ด คนปัจจุบันอย่าง บรูโน่ แฟร์นานเดส โดยวิจารณ์ว่าเพลย์เมคเกอร์ชาวโปรตุเกสกำลัง “ทำร้ายและทำให้ทีมเสียหาย” จากสไตล์การเล่นที่เต็มไปด้วยอารมณ์และเอาแน่เอานอนไม่ได้

“หากคุณได้ดูเขาเล่นในเกมระดับทีมชาติ เขาทำในสิ่งเดียวกันในการวิ่งไปทั่วทั้งสนาม”

“มันไม่ใช่แค่เรื่องของโค้ชและผู้จัดการทีม มีนักเตะคนอื่นๆในสนามและหากเขาทำมันทุกเรื่องแบบนั้นแล้วทำผลงานเจ๋งๆราวกับใช้เวทมนต์ คุณอาจให้อภัยเขาได้นะ”

“แต่หากคุณอยู่ในทีมที่กำลังประสบปัญหาและทำมันซะทุกเรื่องแบบนั้น นั่นมันยิ่งทำให้เขาเด่นออกมาอีก”

“เริ่มมีการพูดกันว่า ‘เขากำลังทำร้ายทีม เขากำลังทำให้ทีมเสียหาย’ ผมคิดว่าหากคุณมองย้อนกลับไปที่อาชีพค้าแข้งของเขา เขาทำเรื่องนี้กับทุกทีม มันเป็นลักษณะการเล่นของเขา เขาไม่เหมือนนักเตะที่มีประสบการณ์เลย”

“ผู้คนจะปล่อยเรื่องนี้ไปหาก ยูไนเต็ด คว้าชัยชนะได้มากกว่านี้ และเขาสามารถสร้างสรรค์เวทมนต์ได้ในแบบที่เขาเคยทำก่อนหน้านี้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: