คึกคัก! ‘แอชเวิร์ธ’ กร้าวผีไม่พักจนกว่าขึ้นหิ้ง

แดน แอชเวิร์ธ ผอ.กีฬาคนใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็โ แถลงแนวทางของบอร์ดบริหารใหม่จะทำงานแบบไม่พักจนกว่าทีมจะกลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้ง

“ปีศาจแดง” ยกเครื่องใหม่ในตำแหน่งที่ดูแลด้านฟุตบอลหลังจากเซอร์จิม เร้ดคลิฟฟ์ เข้ามาซื้อหุ้นส่วนน้อยก่อนหน้านี้

แอชเวิร์ธ เพิ่งได้รับไฟเขียวให้ย้ายจากนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาทำงานที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างเป็นทางการเมื่อเดือนก่อน หลังมีปัญหาเรื่องการจ่ายเงินชดเชย

แอชเวิร์ธ เขียนแถลงฉบับแรกถึงแฟนๆ ว่า “โอมาร์ เบร์ราด้า เริ่มต้นทำงานในฐานะประธานบริหาร และเจสัน วิลค็อกซ์ ในฐานะ ผอ.เทคนิค และผมสามารถรับประกันได้เลยว่าเราจะไม่ปล่อยเวลาเสียเปล่าในการทำงาน”

“การตัดสินใจใหญ่หนแรกของเราในซัมเมอร์นี้คือการต่อสัญญาของเอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชายออกไปจนถึง มิ.ย.2026 สะท้อนถึงความเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าในตัวเขาในฐานะหนึ่งในโค้ชระดับท็อปของยุโรป และเป็นหุ้นส่วนที่เราอยากร่วมงานด้วยต่อไปเพื่อพาทีมกลับมาอยู่ในระดับที่คาดหวัง”

“เราทุกคนมีความชัดเจนว่าเมื่อฤดูกาลก่อนต่ำกว่ามาตรฐานที่ต้องการในพรีเมียร์ลีกและแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่การคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ แบบน่าประทับใจนั้น นักเตะและสต๊าฟฟ์ แสดงให้เราเห็นว่าพวกเขามีความสามารถเมื่อทุกคนร่วมแรงร่วมใจกัน และทำผลงานได้อย่างเต็มศักยภาพ”

“ความท้าทายร่วมกันของเราคือการไปให้ถึงระดับเหล่านั้นบ่อยครั้งขึ้น นี่คืองานของผม ร่วมกับเจสัน เพื่อสร้างการสนับสนุนที่ถูกต้องเรื่องโครงสร้างและสภาพแวดล้อมรอบๆ เอริก สต๊าฟฟ์ และนักเตะ เพื่อทำให้มันมีโอกาส”

“ผมสามารถสัมผัสได้ถึงพลังงานและความมุ่งมั่นจากทีมนี้ ทั้งนักเตะและสต๊าฟฟ์ ที่กลับมาพร้อมความสดชื่นหลังได้เบรก รวมถึงนักเตะใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจที่เข้ามาเสริมขุมกำลัง รวมถึงทีมงานโค้ช”

“โดยรวมแล้ว ความประทับใจแรกของผมคือขนาดของโอกาสที่รอเราอยู่ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเราได้ทบทวนและปรับปรุงใหม่ในหลายต่อหลายแง่มุมของสโมสร”

“นี่ยังคงเป็นหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลก ต้องโฟกัสกับการกลับไปเป็นทีมที่เก่งที่สุดในสนาม”

“ร่วมกับโอมาร์ เบร์ราด้า และทีมผู้นำใหม่ของเขานั้น เราจะไม่พักจนกว่าเราจะประสบความสำเร็จ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: