‘คูคู’ เผยกล่อม ‘นิโก้’ ทุกวันให้ย้ายมาสิงห์

‘คูคู’ เผยกล่อม ‘นิโก้’ ทุกวันให้ย้ายมาสิงห์

มาร์ก คูคูเรญ่า เผยตัวเขาบอกกับ นิโก้ วิลเลียมส์ อยู่ทุกวันว่าควรย้ายมาเล่นกับเขาที่ เชลซี หลังทั้งคู่กำลังช่วยทีมชาติ สเปน ลุ้นแชมป์ยูโรอยู่ในตอนนี้

วิลเลียมส์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่โชว์ผลงานยอดเยี่ยมกับศึกยูโรหนนี้ โดยเขายึดตำแหน่งปีกซ้ายตัวจริงของ “กระทิงดุ” และนั่นทำให้เขาตกเป็นข่าวย้ายทีม

บาร์เซโลน่า คือหนึ่งในทีมที่ให้ความสนใจแข้งวัย 21 ปีอย่างยิ่งและค่าฉีกสัญญาของเขาอยู่ที่ 58 ล้านยูโร (49 ล้านปอนด์) อีกทั้งเขายังเข้ากับแนวทางของ เชลซี ที่เน้นเสริมนักเตะแววดีอายุยังน้อย

“เราสร้างความสัมพันธ์ที่ดีมากๆกับ นิโก้ ได้โดยที่ไม่ได้ทำอะไรมากเกินไปในระหว่างอยู่ในแคมป์เก็บตัว และท้ายที่สุดนักเตะแบบนี้ต้องรู้สึกว่าอยู่อย่างสบายใจและมีความสำคัญ” คูคูเรญ่า กล่าว

“สิ่งที่ผมบอกกับ นิโก้ ตลอดเวลาคือเป็นตัวของตัวเอง, สร้างสรรค์การทำประตูในแบบที่เขาคิด และผมจะเป็นคนคอยซ้อนเขาหรือทำอะไรก็ตามที่เขาอยากให้ผมทำ”

“ผมบอกกับเขาทุกวันว่าเขาควรย้ายมา เชลซี เขาจะช่วยเราได้เยอะเลย! เรายินดีต้อนรับเขามากและเขาก็ทราบดี (หัวเราะ) แต่เขายังหนุ่มมาก เขาต้องตัดสินใจด้วยตัวเขาเองและกับคนของเขา ดังนั้นนี่ไม่ใช่เวลายัดเยียดอะไรเข้าไปในความคิดเขามากเกิน”

นี่ไม่ใช่หนแรกที่ คูคูเรญ่า เคยพูดถึงเรื่องพยายามเกลี้ยกล่อมให้ วิลเลียมส์ ย้ายมา เชลซี หลังเขาเคยบอกไว้เมื่อต้นเดือนว่า “การมี นิโก้ อยู่ในทีมของเรา, เป็นเพื่อนร่วมทีมเราคือความภาคภูมิใจนะ และนักเตะแบบเขาก็ทำให้ทุกสิ่งดูง่ายดาย”

“เขาจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม (กับบาร์เซโลน่า) แต่ก็จะขึ้นอยู่กับตัวเขาล่ะว่าต้องการอะไร ผมบอกกับเขาตลอดว่าให้ย้ายมา เชลซี”

ซัมเมอร์นี้ เชลซี เสริมนักเตะมาหลายรายแล้วไม่ว่าจะเป็น โอมารี เคลลี่แมน, โทซิน อดาราบิโอโย, มาร์ก กีอู, เคียร์แนน ดิวสบิวรี่-ฮอลล์ และ เรนาโต้ เวก้า

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: