“คูร์กตัวส์” แอบเสียว กด ‘สิงห์’ 2 ตุงยังไม่พอ

ธิโบต์ คูร์กตัวส์ นายด่านจอมหนึบของเรอัล มาดริด หวังว่าพวกเขาจะไม่ต้องเป็นฝ่ายที่ต้องมานั่งเสียดายในสัปดาห์หน้า จากผลการแข่งขันที่เปิดซานติอาโก้ เบอร์นาเบว เอาชนะเชลซีไปด้วยสกอร์ 2-0

‘ราชันชุดขาว’ เปิดบ้านเอาชนะเชลซี ที่เหลือผู้เล่น 10 คนหลังจาก เบน ชิลเวลล์ โดนใบแดงไปได้ด้วยสกอร์ 2-0 โดยทั้งสองทีมจะเผชิญหน้ากันอีกครั้งที่สแตมฟอร์ด บริดจ์

“ทุก ๆ ครั้งที่คุณลงเล่นเกมรอบน็อคเอาต์นัดสำคัญ คุณจะมีความรู้สึกที่ว่าคุณควรจะปิดเกมได้ ซึ่งเชลซีเกือบจะทำประตูได้ตอนท้ายเกมด้วย

“นี่คือผลการแข่งขันที่ดีเลยนะ แต่เราก็แอบรู้สึกรำคาญกับความจริงที่เราไม่สามารถทำประตูที่ 3 หรือประตูที่ 4 ได้ ผมหวังว่าเราจะไม่ต้องมานั่งเสียใจที่ยิงเพิ่มไม่ได้ ตอนเจอกับพวกเขาอีกครั้งในสัปดาห์หน้า

“พวกนี้มันเป็นโมเม้นต์ที่สำคัญ พวกเขาสร้างความอันตรายในตอนต้นเกมซึ่งเชลซีเล่นเกมสวนกลับได้ดีเลย ลูกเซฟที่ผมทำได้หลังจากที่เราเพิ่งขึ้นนำถือว่ามีความหมายมาก ๆ หากพวกเขายิงจังหวะนั้นเข้าไป มันอาจทำให้พวกเราเสียกำลังใจ ผมพอใจกับเซฟนั้นมาก ๆ

“เราจะลงเล่นสัปดาห์หน้าให้เหมือนกับว่าสกอร์ยังเสมอกันอยู่ มันเป็นอารมณ์ที่เหมือนกับการลงเล่นพบบาร์เซโลน่าในบอลถ้วยเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เราจะลงเล่นเกมนัดที่สองโดยต้องการชัยชนะ

“อาจจะเหมือนกับเชลซีที่บุกมาเล่นที่นี่ในรอบก่อนรองชนะเลิศของปีที่แล้ว เราจะพยายามเริ่มต้นเกมให้ดีและมีพลังในสัปดาห์หน้า เป้าหมายของเราคือการทำประตูให้ได้ก่อนและคว้าชัยชนะให้ได้อีกครั้ง”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: