ค้อนคุยฉลุยตกลงจ่าย 45 ล.จ่อเซ็น ‘คูดุส’

ค้อนคุยฉลุยตกลงจ่าย 45 ล.จ่อเซ็น ‘คูดุส’

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ใกล้จะได้เฮเมื่อรายงานระบุพวกเขาบรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญา โมฮัมเหม็ด คูดุส จาก อาแย็กซ์ ด้วยค่าตัว 45 ล้านยูโรโดยมีนัดตัวตรวจร่างกายวันพรุ่งนี้ (เสาร์)

เวสต์แฮม พยายามอย่างหนักที่จะปิดดีลคว้า คูดุส ให้ได้และหลังจากพบกับความไม่แน่นอนในช่วงที่ผ่านมา ตอนนี้ก็ใกล้จะได้เห็นเขาย้ายมาเล่นในลอนดอน

ทิม สไตด์เตน ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของ “ขุนค้อน” เจรจาจนทำให้พวกเขาบรรลุข้อตกลงกับ อาแย็กซ์ ได้โดยจะมาในรูปแบบของค่าตัวรวม 45 ล้านยูโร (38.5 ล้านปอนด์) พ่วงส่วนแบ่งจากการขายนักเตะอีก 10 เปอร์เซนต์

ดาวเตะวัย 23 ปีตอบรับสัญญา 5 ปีจากทาง เวสต์แฮม และมีนัดหมายเข้ารับการตรวจร่างกายในวันเสาร์ โดยที่หวังว่าเอกสารจะเรียบร้อยในอีก 48 ชั่วโมง

คูดุส ผ่านการลงสนามพบกับ ลูโดโกเร็ทซ์ ในเกมยูโรป้าลีกรอบเพลย์ออฟคืนวันพฤหัสบดีและกดแฮตทริกให้กับ อาแย็กซ์ ก่อนยอมรับหลังจากจบเกมว่านี่อาจเป็นนัดสุดท้ายที่เขาลงสนามกับทีมดังแดนกังหัน

ก่อนหน้านี้ ไบรท์ตัน บรรลุข้อตกลงกับ อาแย็กซ์ ได้แล้วแต่เซ็นสัญญา คูดุส ไม่สำเร็จเพราะหาข้อตกลงในเรื่องของสัญญาส่วนตัวไม่เจอ

แข้งชาวกาน่าเริ่มต้นการค้าแข้งกับ นอร์ดสเยลันด์ ในปี 2018 ก่อนย้ายซบ อาแย็กซ์ ในปี 2020 โดยผ่านการลงสนามไป 87 เกมและยิงได้ 27 ประตู

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: