ค้อนถกนักบุญเล็งสอย ‘ปีเตอร์ส’ เพิ่มตัวเลือกฟูลแบ็ค

ค้อนถกนักบุญเล็งสอย ‘ปีเตอร์ส’ เพิ่มตัวเลือกฟูลแบ็ค

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทำการเจรจากับ เซาแธมป์ตัน เพื่อเซ็นสัญญา ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส และปล่อยให้ ฟลินน์ ดาวส์ ย้ายสลับขั้วไปร่วมทีมถาวร

ฤดูกาลที่แล้ว ดาวส์ ถูกปล่อยให้ เซาแธมป์ตัน ยืมตัวใช้งานและช่วยให้ทีมเลื่อนชั้นสำเร็จผ่านการเพลย์ออฟ ทำให้สโมสรอยากรั้งตัวเขาอยู่กับทีมในระยะยาว

เวสต์แฮม ก็เดินหน้าทาบทามหา เซาแธมป์ตัน ถึงการคว้าตัว วอล์คเกอร์ส-ปีเตอร์ส ทำให้ทั้งสองฝ่ายยังเจรจากันเรื่องปล่อยให้ ดาวส์ อยู่กับ “นักบุญแดนใต้” แบบถาวร

ดาวเตะวัย 27 ปีเป็นฟูลแบ็คที่เล่นได้ทั้งสองฝั่งและจะช่วยให้ “ขุนค้อน” มีการแข่งขัยแย่งตำแหน่งเพิ่มขึ้น ให้หลังซีซั่นที่แล้ว วลาดิเมียร์ คูฟาล กับ เอแมร์ซอน พัลเมรี่ ลงตัวจริงเสียส่วนใหญ่

สัญญาของ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส เหลือปีเดียวและหากการย้ายทีมของเขาเกิดขึ้น ทาง เซาแธมป์ตัน ก็น่าจะต้องแนบเงินเพิ่มไปด้วยเพื่อปิดดีลเซ็นสัญญา ดาวส์ แบบถาวร

วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส อยู่กับ เซาแธมป์ตัน มานาน 4 ฤดูกาลแล้วนับตั้งแต่ย้ายมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในแบบยืมตัวก่อนเซ็นถาวร แล้วระหว่างที่เล่นให้กับทีมดังแดนใต้นั้นเขายังผ่านการโดนเรียกติดทีมชาติ อังกฤษ ด้วย

เขาตกชั้นไปพร้อมกับทีมแต่ก็อยู่กับ เซาแธมป์ตัน ต่อและผ่านการเล่นไป 43 เกมในฤดูกาลที่ผ่านมา รวมถึงนัดชิงเพลย์ออฟเลื่อนชั้นที่เอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: