ค้อนเติมคม.สอย ‘อิงส์’ จากวิลล่า 12+3 ลป.

ค้อนเติมคม.สอย ‘อิงส์’ จากวิลล่า 12+3 ลป.

ต้องมาช่วยโดยด่วนหลัง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ประกาศเซ็นสัญญา แดนนี่ อิงส์ เติมแดนหน้าด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์พ่วงโบนัส 3 ล้านปอนด์

เวสต์แฮม จำเป็นต้องหากองหน้าเพิ่มหลังการทำประตูคือปัญหาที่พวกเขาพบในฤดูกาลนี้ จากที่ยิงไปเพียง 15 ประตูกับการลงเล่นไปแล้ว 19 เกมในพรีเมียร์ลีก

พวกเขาเซ็นสัญญา จานลูก้า สคามัคค่า มาเมื่อช่วงซัมเมอร์แต่ก็ยังไม่เปรี้ยงหลังยิงไปเพียงแค่ 3 ลูกเท่านั้น ส่วนกองหน้าตัวหลักคนก่อนอย่าง มิเคอิล อันโตนิโอ ก็ซัดไปแค่ 2 ประตู

พวกเขาเลยตัดสินใจดึง อิงส์ มาร่วมทีมโดยตกลงจ่ายค่าตัว 12 ล้านปอนด์และมีการสอดโบนัสไว้ 3 ล้านปอนด์หากทีมอยู่รอดปลอดภัยในพรีเมียร์ลีก

“ผมตื่นเต้นมากกับการได้ซบ เวสต์แฮม เป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องปรับตัวโดยไวที่สุดเท่าที่จะทำได้ และทำสิ่งที่สำคัญให้ เวสต์แฮม เมื่อลงสนาม” อิงส์ ให้สัมภาษณ์

“เรามีเกมสำคัญๆรออยู่ตรงหน้า และผมมาที่นี่เพื่อพยายามทุ่มเทยิงประตูให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อช่วยให้ทีมได้ผลการแข่งขันที่ดีๆ ผมตั้งตารอกับการเริ่มต้นเป็นอย่างยิ่ง”

ดาวเตะวัย 30 ปีเริ่มต้นเส้นทางอาชีพกับ บอร์นมัธ ก่อนย้ายมาอยู่กับ เบิร์นลี่ย์ และช่วยให้ทีมเลื่อนชั้นสำเร็จตามด้วยการฝากผลงานยิง 11 ลูกจาก 35 นัดในฤดูกาลแรกที่เล่นบนพรีเมียร์ลีก

เขาย้ายซบ ลิเวอร์พูล หลังจากนั้นก่อนจะถูกปล่อยต่อให้ เซาแธมป์ตัน และตามด้วยการซบ วิลล่า ในปี 2021 รวมแล้วเขายิงไปทั้งหมด 68 ตุงจากการเล่นพรีเมียร์ลีกมา 188 เกม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: