ค้อนใกล้คว้า ‘คิลแมน’ เติมหลัง 40 ลป.

ค้อนใกล้คว้า ‘คิลแมน’ เติมหลัง 40 ลป.

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะได้ แม็กซ์ คิลแมน กองหลังของ วูลฟ์ส มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์หลังนักเตะเดินทางมาเข้ารับการตรวจร่างกายแล้ว

คิลแมน เคยผ่านการร่วมงานกับ ฆูเลน โลเปเตกี กุนซือคนใหม่ของ เวสต์แฮม และพวกเขาตัดสินใจยื่นข้อเสนอรอบใหม่เข้าไปในวันนี้ (พฤหัสบดี)

โลเปเตกี คือคนมอบหมายให้ คิลแมน เป็นกัปตันของ วูลฟ์ส ระหว่างฤดูกาล 2022/23 และวางตัวเขาเป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักสำหรับการเสริมแนวรับของ “ขุนค้อน”

พวกเขายื่นเข้าไปรอบแรกประมาณ 25 ล้านปอนด์บวกด้วยแอดออนต่างๆแต่โดนปฏิเสธ กระนั้นข้อเสนอรอบใหม่มีมูลค่าที่ 40 ล้านปอนด์และได้รับการตอบรับเรียบร้อย

ตอนนี้ คิลแมน ก็กำลังเดินทางไปเข้ารับการตรวจร่างกายกับ เวสต์แฮม และจะกลายเป็นนักเตะใหม่ในไม่ช้าหากไม่มีอะไรพลิกโผ

วูลฟ์ส ไม่อยากที่จะปล่อยเซ็นเตอร์แบ็ควัย 27 ปีออกจากทีม แต่ตระหนักว่าการขายนักเตะในซัมเมอร์นี้จะทำให้ แกรี่ โอนีล เสริมทัพได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

ค่าตัวของ คิลแมน ยังเป็นเรื่องยุ่งยากด้วยเพราะ วูลฟ์ส เซ็นสัญญาเขามาจาก เมเด้นเฮด สโมสรนอกลีกมาร่วมทีมในปี 2018 ด้วยเงินเพียง 40,000 ปอนด์ แต่มีการสอดเงื่อนไขจ่ายส่วนแบ่งจากค่าตัวในอนาคต 10 เปอร์เซนต์

คิลแมน ยังได้รับความสนใจจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ด้วยเหมือนกันหลังยื่นข้อเสนอเงินแนบ เอลเลียตต์ แอนเดอร์สัน ซึ่งก็ถูกปฏิเสธไป

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: