ค้างคาวมอบรางวัล ‘บาราฆา’ ขยายสัญญาคุมทีมถึงปี 2026

ค้างคาวมอบรางวัล ‘บาราฆา’ ขยายสัญญาคุมทีมถึงปี 2026

ผลงานดีต้องมอบรางวัลเมื่อ บาเลนเซีย ประกาศว่าได้มอบสัญญาใหม่ให้กับ รูเบน บาราฆา กุนซือของพวกเขาอยู่ทำหน้าที่คุมทีมต่อจนถึงปี 2026

บาราฆา ได้รับคำชมอย่างมากมายสำหรับผลงานของเขาในการทำหน้าที่คุมทัพ “ไอ้ค้างคาว” นับตั้งแต่เข้ารับตำแหน่งเมื่อปี 2023

อดีตกองกลางเข้ามาช่วย บาเลนเซีย สโมสรเก่าของเขาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ปีก่อน และก็ช่วยให้สโมสรอยู่รอดปลอดภัยบนลาลีก้าในซีซั่นที่แล้ว

แล้วหลังจากนั้นมาผลงานก็ยังดีขึ้นอีกเมื่อพา บาเลนเซีย จบในอันดับ 9 ของฤดูกาลล่าสุด แถมยังช่วยให้สโมสรพัฒนาขึ้นในทุกๆด้าน

ท้ายที่สุด บาเลนเซีย ก็ตัดสินใจมอบรางวัลให้กับ บาราฆา ด้วยการจับเขาต่อสัญญาเพิ่มออกไปจนถึงปี 2026 จากเดิมจะหมดสัญญาลงในซัมเมอร์ปีหน้า

“นับตั้งแต่ผมเข้ามารับตำแหน่ง เป้าหมายของผมที่มีมาตลอดก็คือพยายามอย่างเต็มที่ที่สุด, ช่วยให้สถานการณ์ของ บาเลนเซีย ในด้านผลงานดีขึ้น ผมจะพยายามสานงานในสิ่งที่ผมทำมาตั้งแต่เข้ารับตำแหน่งต่อไป” บาราฆา กล่าว

บาราฆา ผ่านการเล่นให้กับ บาเลนเซีย นานถึง 10 ปีสมัยยังค้าแข้งและเขายังเป็นหนึ่งในนักเตะชุดแชมป์ลาลีก้าเมื่อฤดูกาล 2001/02 และ 2003/04

พอแขวนสตั๊ดไป บาราฆา ก็ผ่านงานมาหลายสโมสรไม่ว่าจะเป็นการคุมทีมเยาวชนของ บาเลนเซีย รวมถึงการเป็นกุนซือให้กับ เอลเช่, ราโย บาเญกาโน่, สปอร์ติ้ง กีฆ่อน, เตเนริเฟ่ และ ซาราโกซ่า ก่อนกลับสู่ถิ่น เมสตาญ่า สเตเดี้ยม อีกครั้ง

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: