ค้างคาวไฟโฉมใหม่! ‘ปธ.อนงค์วรรณ’ มั่นใจตรงปก-ไม่ต้องลุ้นหนีตกชั้น

“ปธ.ค้างคาวไฟ” พอใจผ่าตัดทีม เชื่อมั่นการปรับโฉมนักเตะตรงปก ถูกใจแฟนบอล ไม่ต้องลุ้นหนีตกชั้น เผยเสื้อฤดูกาลใหม่มาจากผลโหวต เตรียมเปิดจำหน่ายสิ้นเดือน ก.ค. นี้

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี เพื่อเตรียมพร้อมสู้ศึกไทยลีกฤดูกาล 2024/25 ล่าสุดได้ประกาศตัว 29 ขุนพล พร้อมเบอร์เสื้อ ออกมาแล้ว ดังนี้

1 อิทธิพล คำสุพรหม (GK)

18 สุพศิน หนูพิชัย (GK)

28 ฐิติกิตต์ เสมอใจ (GK)

99 กิตติพันธ์ แสนสุข (GK)

2 สุรวิช โลกาวิทธิ์

3 ภัทรพล ศึกษากิจ

4 อดิศักดิ์ สีบุญมี

5 HIKARU MATSUI

6 จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์

7 เลอสันต์ เทียมราช

8 รัชนาท อรัญญไพโรจน์

9 MATEUS LIMA

10 JOHN BAGGIO

11 MATHEUS FORNAZARI

12 จักรพงษ์ ผลมาตย์

13 อับดุลฮาฟิส บือราเฮง

14 EITO ISHIMOTO

15 ศฤงคาร พรมสุภะ

16 ภราดร พัฒนะผล

17 ทัศนพงษ์ หมวดดารักษ์

19 อนุชิต เงินบุคคล

21 อภิชาติ เด็นหมาน

22 สราวุธ กัลยาณบัณฑิต

30 กีรติ แก้วหนองแดง

35 สิโรจน์ ฉัตรทอง

45 อธิราช จันทโพธิ์

70 ณัฐพงษ์ พรมอ่อน

91 ถิรายุ บรรหาร

93 CLAUDIO RAFAEL

ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสร สุโขทัย เอฟซี กล่าวว่า ขุนพลค้างคาวไฟที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เชื่อว่าจะถูกใจแฟนบอล ส่วนนักเตะต่างชาติที่เข้าทีมนั้น ยอมรับว่าเป็นนักเตะอิมพอร์ตแบบใหม่ถอดด้าม โดยที่ผ่านมาเล่นในลีกต่างชาติเป็นหลัก และจากการเฟ้นหา รวมถึงเลือกสรร มั่นใจว่าตรงปกแน่นอน และพร้อมอวดฝีไม้ลายมือต่อหน้าแฟนบอลแล้ว ส่วนนักเตะคนไทยที่เพิ่มเติมเข้ามา ยอมรับว่าเป็นการเลือกแบบผ่าตัดทีม เพื่อยกระดับการแข่งขันให้สนุก ถูกใจแฟนบอล และที่สำคัญคือ ไม่ทำให้แฟนบอลต้องมาลุ้นการหนีตกชั้นเหมือนที่ผ่านมา

“ตอนนี้นักเตะและโค้ชไปเก็บตัวที่จ.เชียงใหม่ โดยได้เน้นย้ำให้เคี่ยวทักษะพื้นฐานให้เชี่ยวชาญ ชำนาญ เพื่ออุดจุดอ่อนเรื่องของการเสียประตู รวมถึงให้โค้ชใช้เรื่องวิทยาศาสตร์การกีฬามาช่วยในการสร้างความอึด ความแข็งแรงร่างกายให้กับนักเตะด้วย” ดร.อนงค์วรรณ กล่าว

ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี กล่าวอีกว่า สำหรับชุดแข่งฤดูกาลหน้า สโมสรฯ ได้ปรับเปลี่ยนเล็กน้อยจากการโหวตของแฟนบอล ในเรื่องลวดลายและองค์ประกอบของเสื้อ เช่น ใช้เป็นคอวีแทนคอปก ใช้ลวดลายโบราณสถานของจังหวัดสุโขทัย ขณะที่สีหลักยังเป็นสีแดง ซึ่งเป็นสีมงคลของจังหวัดสุโขทัยเช่นเดิม โดยขณะนี้เสื้อทีมอยู่ระหว่างการผลิตและเตรียมวางจำหน่ายสิ้นเดือน ก.ค. นี้

“ขอขอบคุณแฟนบอลที่ติดตามและให้กำลังใจสโมสรสุโขทัย เอฟซี ซึ่งทีมบริหารตั้งใจทำทีมและปรับเปลี่ยนเพื่อให้ถูกใจแฟนบอล ขอให้แฟนบอลได้ติดตามผลงานใหม่ที่จะเกิดขึ้นในฤดูกาลหน้า พร้อมขอให้เข้ามาเชียร์กันให้เต็มสนามแข่งขัน เชื่อว่าทีมค้างคาวไฟโฉมใหม่ จะมีผลงานไม่ผิดหวังแน่นอน” ดร.อนงค์วรรณ กล่าวทิ้งท้าย

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: