‘ค.โด้’ ถึงซาอุวันนี้-เปิดตัวพรุ่งนี้ ลุ้นเดบิวต์วันพฤหัส

รายงานข่าวจาก Marca สื่อดังแดนกระทิงดุ เปิดเผยว่า คริสติอาโน่ โรนัลโด้ จะเดินทางถึงซาอุดิอาระเบียในวันนี้ ก่อนเข้ารับการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาในวันอังคาร และอาจได้เห็นเขาประเดิมสีเสื้อใหม่ลงเล่นนัดแรกเลยทันทีในวันพฤหัสบดี เมื่อ อัล นาสเซอร์ มีนัดพบ อัล ทาอี

ก่อนที่ทางสโมสร อัล นาสเซอร์ จะออกมายืนยันจะมีงานเปิดตัวซูเปอร์สตาร์วัย 37 ปี อย่างเป็นทางการวันอังคารนี้แน่นอน

โรนัลโด้ เพิ่งทำฮือฮา ตกลงรับข้อเสนอ 2 ปี ค่าหนื่อย 175 ล้านปอนด์ต่อปี ย้ายไปเล่นให้ อัล นาสเซอร์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ล่าสุด Marca ออกมาเปิดเผยว่า อดีตดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเดินทางถึงริยาดในวันนี้ (จันทร์ 2 ม.ค.) ก่อนจะเข้ารับการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันอังคาร

และเราอาจได้เห็น โรนัลโด้ ประเดิมสนามนัดแรกทันทีวันพฤหัสบดีนี้ เมื่อทีมของ รูดี้ การ์เซีย ที่ทำจ่าฝูงซาอุ โปรลีก อยู่ในขณะนี้จะเปิดบ้านรับมือ อัล ทาอี ก่อนจะพบ “รองจ่าฝูง” อัล ชาบับ ในวันเสาร์ที่ 15 มกราคม

ตอนนี้ที่สนาม Mrsool Park รังเหย้าของ อัล นาสเซอร์ ซึ่งรองรับผู้ชมได้ 30,000 ที่นั่ง มีการตระเตรียมความพร้อมสำหรับงานเปิดตัวซูเปอร์สตาร์ดังระดับโลกผู้นี้แล้ว

โดย Arriyadiyah สื่อจากซาอุ เปิดเผยว่า อัล นาสเซอร์ เตรียมจัดงานเปิดตัวที่สุดยิ่งใหญ่ระดับเดียวกับที่ เรอัล มาดริด เคยเปิดตัวโรนัลโด้ เมื่อปี 2009 เลยทีเดียว

ทั้งนี้ ระหว่างมองหาที่พักถาวร โรนัลโด้ จะอาศัยอยู่ในโรงแรมระดับลักซัวรี่ในริยาดไปพลางๆก่อน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: