งามไส้! สามนักเตะเบิร์นลีย์ตั้ง ‘ฮาแลนด์’ กัปตันทีมแฟนตาซีก่อนเกมเรือ

สามนักเตะของ เบิร์นลีย์ เลือก เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ เป็นกัปตันในทีมแฟนตาซี พรีเมียร์ลีกของพวกเขาก่อนที่ ฮาแลนด์ จะทำไปสองประตูในเกมกับ เบิร์นลีย์ ที่ผ่านมาตามรายงานสื่อ

จอช บราวน์ฮิล, แจ็ค คอร์ค, และ อริจาเน่ มูริช คือสามนักเตะของ เบิร์นลีย์ ที่เลือกดาวยิงนอร์เวย์เป็นกัปตัน ก่อนจะได้แต้มรับเละคูณสองไปในเกมแฟนตาซีหลังยิง 2 ประตูในการเจอกับทีมของพวกเขา

ขณะที่ เจมส์ แทรฟฟอร์ด ไม่ได้เลือก ฮาแลนด์ เป็นกัปตันทีม แต่เลือกสนับสนุนตัวเขาเองโดยการตั้งตัวเองเป็นรองกัปตันทีมก่อนในท้ายที่สุดทีมของเขาจะได้แต้มไม่มากอย่างที่เขาคิด

แทรฟฟอร์ด ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงหลังย้ายมาจาก แมนฯ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 19 ล้านปอนด์ ขณะที่ บราวน์ฮิลล์ ถูกเปลี่ยนลงมาในสนามหลัง ฮาแลนด์ ถูกเปลี่ยนตัวออกไป ส่วน คอร์ค กับ มูริช ไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมนี้

ประเด็นนี้จะทำให้เกิดข้อกังวลใหม่ถึงอิมแพคของบรรดานักเตะดังกับทีมแฟนตาซีของพวกเขา ที่ผ่านมาผู้เล่นและเจ้าหน้าที่ของสโมสรในพรีเมียร์ลีกได้รับการเตือนเกี่ยวกับโอกาศที่ข้อมูลของทีมรั่วไหลจะเกิดขึ้นเมื่อเล่นเกมนี้

แอสตัน วิลล่า เคยสั่งแบนผู้เล่นไม่ให้เล่นเกมในปี 2021 เมื่อมีหลายคนถอด แจ็ค กรีลิช ออกจากทีม ขณะที่มีข่าวลือว่าเขาได้รับบาดเจ็บ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: