งูยึดชุดเดิมเยือนม่วง, ยูเว่ขาดเชสนี่…ปรีวิวเซเรีย อา

ปรีวิวเซเรีย อา อิตาลี

วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน 2566

อินเตอร์ มิลาน – ฟิออเรนติน่า (23.30 น.)

อินเตอร์ มิลาน ออกสตาร์ตฤดูกาลผลงานดี ชนะมา 2 เกมรวม ไปเยือนฟิออเรนติน่า ไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจากทีมของ วิเชนโซ่ อิตาเลียโน่ ก็ทำผลงานได้ดี เล่นไป 2 นัดมี 4 คะแนน

อย่างไรก็ตามทัพงูใหญ่จะได้เปลี่ยนอยู่หน่อยในเรื่องของความฟิต เนื่องจากทีมม่วงมหากาฬเพิ่งเล่นเกมยุโรป ชนะราปิด เวียนนามา 2-0

ซิโมเน่ อินซากี้ คาดว่าจะไม่เปลี่ยนทีมจากนัดที่แล้ว หลังมีแค่ ฟรานเชสโก้ อแซร์บี้ ที่บาดเจ็บ และคาดว่า เฮนริค มาคิทาร์ยาน จะฟิตทันออกสตาร์ตเป็นตัวจริง

ฟิออเรนติน่า ยังมีปัญหาผู้เล่นเจ็บเพียบ ตัวหลักอย่าง อันโตนิน บารัค, แกตาโน่ คาสโตวิลลี่, อับเดลฮามิด ซาบิรี่ และ โจนาธาน อิโคเน่ มีอาการเจ็บรบกวน

คาดว่า จะมีการปรับเปลี่ยนทีมบางตำแหน่ง เพื่อความสดหลังเพิ่งเล่นเกมยุโรปมา

รายชื่อ 11 ตัวจริง (ตามคาด)

อินเตอร์ มิลาน : ซอมเมอร์, บาสโตนี่, เดอ ไฟรจ์, ดาร์เมี่ยน, ดิมาร์โค, มาคิทาร์ยาน, ชัลฮาโนกลู, บาเรลล่า, ดุมฟรีส์, มาร์ติเนซ, ตูราม

ฟิออเรนติน่า : แตร์ราชชาดน่, โดโด้, มิเลนโควิช, รานิเอรี่, บิรากี้, อาร์ตูร์, มานดราโกร่า, กอนซาเลซ, โบนาเวนทูร่า, เบรกาโล่, เอ็นโซล่า

———————————————

เอ็มโปลี – ยูเวนตุส (01.45 น.)

ยูเวนตุส พลาดท่าทำได้แค่เสมอโบโลญญ่าเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว นัดนี้ดีหน่อยจะได้ไปเยือน เอ็มโปลี ทีมบณวยของตารางที่ฟอร์มบู่ แพ้ต่อเนื่องมาจากช่วงปรีซีซั่นเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน

ม้าลาย คาดว่าจะเล่นระบบเดิมจากนัดเจอโบโลญญ่าสัปดาห์ที่แล้ว ปัญหาอาการเจ็บของทีมตอนนี้มีแค่ วอจเชียค เชสนี่ และ มัตเทีย เด ชิโญ่

เอ็มโปลี จะให้ นิโคลัส ฮาส เป็นตัวจริงต่อในแดนกลาง ส่วนที่ไม่น่าเล่นได้มี ดาเนี่ยล มัลดินี่ และ เอเลีย คาปริเล่ ที่บาดเจ็บ

รายชื่อ 11 ตัวจริง (ตามคาด)

เอ็มโปลี : เปริซาน, คาซาเซ่, ลูแปร์โต้, อิสไมลี่, เอบูฮี, มาริน, ฮาส, กาซี่, บัลดานซี่, คันเซลลิเอรี่, คาปูโต้

ยูเวนตุส : เปริน, ดานิโล่, เบรเมอร์, ซานโดร, เวอาห์, ฟาโจลี่, โลคาเตลลี่, ราบิโอต์, คัมเบียโซ่, วลาโฮวิช, เคียซ่า

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: