จบรองแชมป์! ฟุตซอลไทย ไล่ไม่ทันพ่าย เช็ก 5-6 ศึกคอนติเนนตัล

ยิงสนั่น บางกอก อารีน่า ฟุตซอลทีมชาติไทย ตามหลังในครึ่งแรก 0-5 ก่อนจะมาฮึดครึ่งหลัง แต่ไล่ไม่ทันพ่าย สาธารณรัฐเช็ก 5-6 จบรองแชมป์

ศึกคอนติเนนตัล ฟุตซอล 2023 รอบชิงชนะเลิศ ที่ บางกอก อารีน่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ส.ค.66 “โต๊ะเล็กช้างศึก” ฟุตซอลไทย อันดับ 25 โลกพบกับ สาธารณรัฐเช็ก อันดับ 21 ของโลก

ครึ่งแรก น.3 สาธารณรัฐเช็ก มาได้ประตูขึ้นนำ ฟุตซอลไทย จากจังหวะที่ ปาแวล ดรอซด์ ได้โอกาสกดบอลนอกกรอบเขตโทษบอลพุ่งแรงไปตรงตัว คทาวุธ หาญคำภา นายด่านทีมชาติไทย แต่รับไม่อยู่บอลไหลเข้าประตูไป ให้เช็ก ขึ้นนำ 1-0

น.6 สาธารณรัฐเช็ก มาได้ประตูที่สอง จากจังหวะที่ ปาณัสม์ กิตติภานุวงศ์ สกัดบอลหน้าประตูตัวเองไม่ดีมาเข้าทาง ปาแวล ดรอซด์ ได้ซัดโล่งๆบอลตุงตาข่ายเป็นประตูที่สองของเจ้าตัว ช่วยให้ทีมหนีห่างเป็น 2-0

น.9 สาธารณรัฐเช็ก ได้ประตูหนีห่างเป็น 3-0 อดัม โนบลอช จ่ายบอลจากฝั่งขวาเข้ามาหน้าประตู บอลไปโดน สราวุท ผลาพฤกษ์ สกัดผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเอง

น.13 จังหวะคิกอิน สาธารณรัฐเช็กมาบวกประตูเพิ่ม มิชาล ซีดเลอร์ ยกบอลมาให้ อดัม โนบอลซ วอลเลย์เต็มข้อบอลพุ่งเสี่ยมสามเหลี่ยมเข้าไปให้ทีมหนีห่าง 4-0

ช่วงท้ายครึ่งแรก น.20 สาธารณรัฐเช็ก มาได้ประตูจากจังหวะที่ มิชาล ฮูล่า ขว้างบอลจากหน้าประตูตัวเองมาให้ ปาแวล ดรอซด์ ขึ้นโหม่งตัดหน้า คทาวุธ หาญคำภา เข้าไป จังหวะนี้ ไทย ขอดูวิดีโอซัพพอร์ต จากจังหวะโหม่งของ ปาแวล ดรอซด์ โดนบอลก่อนเข้าประตูหรือไม่ สุดท้ายผู้ตัดสินพิจารณา VS ตัดสินให้เป็นประตู ส่งให้เช็กนำ 5-0 เป็นแฮตทริกของ ปาแวล ดรอซด์ ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

กลับมาครึ่งหลัง น.21 ฟุตซอลไทย มาได้ประตูตีไข่แตก ปาณัสม์ กิตติภานุวงศ์ จ่ายบอลหน้ากรอบเขตโทษมาให้ วรศักดิ์ ศรีหรั่งไพโรจน์ ไขว้ยิงจ่อๆเข้าประตูไปให้ทีมชาติไทยตามมาเป็น 1-5

ถัดมา น.23 สาธารณรัฐเช็ก ได้ประตูหนีห่าง มิชาล ซีดเลอร์ จ่ายบอลจากฝั่งขวามาในกรอบเขตโทษ ก่อนจะเป็นทาง ดาวิด ดรอซด์ วิ่งมายิงบอลเสียบเสาเข้าไปให้ทีมนำเป็น 6-1

น.24 ฟุตซอลไทย มาได้ประตูไล่ขึ้นมา จากจังหวะที่ ณรงศักดิ์ วิงวอน ตัดบอลได้บริเวณกลางสนามพยายามพาบอลขึ้นมาเอง ก่อนตัดสินใจกดบอลเต็มข้อเข้าประตูไปให้ทีมตามมาเป็น 2-6

น.29 กองเชียร์ฟุตซอลไทยได้เฮอีกครั้ง อลงกรณ์ จันทร์พร เปิดลูกเตะมุมมาให้ อิทธิชา ประภาพันธ์ วอลเลย์บริเวณกลางสนาม บอลพุ่งผ่านมือผู้รักษาประตูเช็กเข้าไป ให้ทีมตามขึ้นนำเป็น 3-6

นาทีเดียวกัน ทีมชาติไทย มาได้ประตูเพิ่ม อลงกรณ์ จันทร์พร ตัดบอลจากนายด่านสาธารณรัฐเช็กบริเวณกลางสนามาได้ ก่อนยิงประตูโล่งๆเข้าไปบวกสกอร์ให้ทีมตีตื้นเป็น 4-6

น.30 แฟนๆในบางกอก อารีน่าได้เฮกันสนั่น ปาณัสม์ กิตติภานุวงศ์ เปิดลูกเตะมุมมาหน้าประตูให้ วรศักดิ์ ศรีหรั่งไพโรจน์ ได้ชาร์จจ่อๆเข้าไปให้ทีมไล่ขึ้นมาเป็น 5-6

เวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่ม จบเกม สาธารณรัฐเช็ก ชนะ ทีมชาติไทย 6-5 คว้าแชมป์คอนติเนนตัลฟุตซอลแชมเปี้ยนส์ชิพ 2023 ไปครอง ขณะที่ ฟุตซอลไทย จบด้วยการเป็นรองแชมป์รายการนี้ โดยในเกมนี้มีผู้ชมในสนามบางกอก อารีน่า เข้ามาชม 8,966 คน

ส่วนคู่ชิงที่ 3 ผลปรากฏว่า อัฟกานิสถาน เอาชนะ เมียนมา 5-1

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: