จะเอาเงินสด! ลาโอ้เตรียมแผนสองแนบ ‘มานดาส’ ล่อผีปล่อย ‘ไม้เขียว’

ลาซิโอ้ เตรียมส่งตัว คริสโตส มานดาส นายทวารดาวรุ่งของสโมสรเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอให้กับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการคว้าตัว เมสัน กรีนวู้ด มาร่วมทีม

เป็นที่คาดการณ์ว่า กรีนวู้ด จะถูกปล่อยตัวออกจากทีมอย่างถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้ภายหลังประสบความสำเร็จอย่างมากในการไปยืมตัวกับ เกตาเฟ่

ผลงานของแข้งวัย 22 ปีในสเปนสร้างความสนใจให้กับหลายทีมและดูเหมือนว่า ลาซิโอ้ จะขึ้นมาเป็นผู้นำในการไล่ล่าตัวเขาไปร่วมทีมในขณะนี้

รายงานเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาระบุว่าทีมดังจาก เซเรีย อา ได้ยื่นข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ให้กับทาง ยูไนเต็ด เพื่อคว้าตัว กรีนวู้ด ไปร่วมทีม

ทาง ยูไนเต็ด ต้องการค่าตัวของแข้งลูกกรอกรายนี้ที่ 40 ล้านปอนด์ และแม้ว่าข้อเสนอเบื้องต้นของ ลาซิโอ้ จะรวมโบนัสจากผลงานต่างๆ แต่พวกเขาอาจมีงานที่ต้องทำมากกว่านี้ในการหาข้อตกลงกับทาง ยูไนเต็ด

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

Il Messaggero

สื่อจากอิตาลีระบุว่า เคลาดิโอ โลติโต ประธานสโมสรกำลังผลักดันการไล่ล่าตัวแข้งผีแดงรายนี้

โดยรายงานยังระบุอีกว่า ภายหลังจากที่ข้อเสนอแรกไม่ประสบความสำเร็จ ลาซิ้โอ้ กำลังเตรียมข้อเสนอใหม่ ซึ่งจะอยู่ที่ประมาณ 15 ล้านปอนด์พร้อมกับแนบ คริสตอส มานดาส ผู้รักษาประตูดาวรุ่งของพวกเขาเข้าไปอยู่ในข้อเสนอ

อย่างไรก็ตาม ยูไนเต็ด ไม่น่าจะตอบรับข้อเสนอดังกล่าว เนื่องจากสโมสรมีความต้องการเงินสดอย่างเร่งด่วนเพื่อเพิ่มงบประมาณการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: