จิ้งจอกประเดิมสอยฟรี ‘รีด’ ปีกเจ้าสัว

จิ้งจอกประเดิมสอยฟรี ‘รีด’ ปีกเจ้าสัว

เลสเตอร์ ซิตี้ ประเดิมการเซ็นสัญญารายแรกของซัมเมอร์นี้ด้วยการคว้า บ็อบบี้ เด คอร์โดวา-รีด ร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวหลังหมดสัญญากับ ฟูแล่ม

ดาวเตะทีมชาติ จาเมก้า ตัดสินใจปฏิเสธสัญญาใหม่จาก ฟูแล่ม และเลือกที่จะย้ายมาเล่นกับน้องใหม่หน้าเก่าด้วยการรับสัญญายาว 3 ปี

“การได้เดินทางเข้ามาที่สโมสรนี้ถือเป็นโมเมนต์พิเศษเลยนะ ได้ดูบริเวณรอบๆและเห็นโครงสร้างพื้นฐาน มันมีความว้าวอยู่ในตัว มีความรู้สึกที่ดี ผมยินดีที่ได้มาอยู่ที่นี่และอดใจรอการลงสนามไม่ไหวแล้ว” แข้งวัย 31 ปีกล่าว

“การพูดคุยกับผู้จัดการทีมเป็นไปด้วยดีนะ เขาเล่าวิสัยทัศน์ของสโมสรให้ฟัง ผมคุยกับเขาหลายหนและเป็นที่ชัดเจนว่าเขาต้องการอะไรและเขามองเห็นอะไรในตัวผม เขาเชื่อในตัวผมและนั่นก็เพอร์เฟ็คท์สำหรับผมเลย”

เด คอร์โดวา-รีด เริ่มต้นการค้าแข้งกับ บริสตอล ซิตี้ และผ่านการยืมตัวไปอยู่กับหลายสโมสรก่อนจะย้ายซบ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ แบบถาวรในปี 2018

ผลงานของเขาทำให้ “เจ้าสัวน้อย” คว้าตัวไปร่วมทีมในแบบยืมตัวตามด้วยการเซ็นถาวร ซึ่งรวมทั้งหมดแล้วเขาลงสนามไป 209 นัด แถมยังอยู่ในชุดที่พาทีมเลื่อนชั้นในซีซั่น 2019-20 และ 2021-22

เขายังผ่านการลงสนามกับ จาเมก้า ไปแล้ว 33 เกมและเพิ่งเดินทางไปช่วยทีมชาติทำศึกโคปา อเมริกาในซัมเมอร์นี้

นอกเหนือจาก เด คอร์โดวา-รีด แล้ว เลสเตอร์ กำลังจะได้นักเตะใหม่เพิ่มอีกนั่นคือ คาเล็บ โอโคลี่ กองหลัง อตาลันต้า รวมถึง ไมเคิ่ล โกลดิ้ง ดาวรุ่งจาก เชลซี

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: