จิ้งจอกลุยต่อคว้า “โอโคลี่’ ร่วมทัพรายที่สาม

จิ้งจอกลุยต่อคว้า “โอโคลี่’ ร่วมทัพรายที่สาม

เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดตัวนักเตะใหม่รายที่สามสำหรับซัมเมอร์นี้ด้วยการคว้า คาเล็บ โอโคลี่ กองหลังจาก อตาลันต้า เข้าสู่ทีมพร้อมมอบสัญญายาว 5 ปี

พวกเขาเซ็นสัญญา บ็อบบี้ เด-คอร์โดวา รีด และ ไมเคิ่ล โกลดิ้ง มาร่วมทีมไปเรียบร้อยแล้วและก็เดินหน้าปิดดีลเพิ่มอีกคน

รายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า “จิ้งจอก” ตกลงควักจ่ายค่าตัวของ โอโคลี่ เป็นเงิน 15 ล้านยูโรรวมแอดออน (12.7 ล้านปอนด์)

“ผมคิดนี่เป็นช่วงเวลาที่ใช่สำหรับผมที่จะมุ่งสู่ก้าวถัดไปและยังเป็นก้าวอันยิ่งใหญ่ ผมแฮปปี้มากที่ตัดสินใจเลือกแบบนี้ ดังนั้นผมตื่นเต้นกับการเริ่มต้นในพรีเมียร์ลีกเป็นอย่างมาก ตอนนี้ผมมาอยู่กับ เลสเตอร์ แล้วผมเลยรู้สึกพร้อมที่จะเริ่มต้นกับทีมใหม่” โอโคลี่ บอกผ่านเว็บไซต์สโมสร

“นี่เป็นโอกาสที่เหมาะสมและเป็นโอกาสที่สำคัญมากสำหรับผม พรีเมียร์ลีกเป็นลีกที่ดีที่สุดในโลกนะ เลสเตอร์ คือสโมสรที่สวยงาม, เป็นสโมสรใหญ่และสองสิ่งก็รวมเป็นหนึ่งเดียว ผมเลยคว้าโอกาสย้ายมาที่นี่และแสดงฝีเท้าในพรีเมยร์ลีก”

โอโคลี่ เป็นเด็กปั้นของ อตาลันต้า มาตั้งแต่ปี 2015 และเคยผ่านการคว้าแชมป์ยูธ ซูเปอร์ คัพกับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปีในปี 2019

เขาผ่านการโดนปล่อยยืมตัวไปอยู่กับ สปาล ในฤดูกาล 2020/21 โดยเล่นในลีกรองไป 16 นัด จากนั้นก็ย้ายไปเล่นกับ เครโมเนเซ่ ในฤดูกาลถัดมา

โอโคลี่ เคยประเดิมสนามในเซเรีย อากับ อตาลันต้า ในปี 2022 และหลังจากนั้นก็ลงเล่นไป 17 เกมในลีก ส่วนซีซั่นล่าสุดโดนปล่อยให้ โฟรซิโนเน่ ยืมตัวไปซึ่งเขาก็ลงเล่นไป 37 เกมในทุกรายการ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: