‘จู๊ด’ เผย ‘เฮียเบ็คส์’ ส่งข้อความอวยพรโชคดีกับราชัน

‘จู๊ด’ เผย ‘เฮียเบ็คส์’ ส่งข้อความอวยพรโชคดีกับราชัน

จู๊ด เบลลิงแฮม เปิดเผยว่า เดวิด เบ็คแฮม ส่งข้อความมาอวยพรด้วยหลังเขาย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด เรียบร้อยแล้ว

กองกลางวัย 20 ปีกลายเป็นนักเตะสหราชอาณาจักรรายที่ 7 ที่ย้ายไปเล่นกับ มาดริด ตามรอยอดีตแข้งอย่างเช่น เบ็คแฮม, แกเร็ธ เบล และ ไมเคิ่ล โอเว่น

การย้ายตัวของ เบ็คแฮม เมื่อปี 2003 ก็โด่งดังสุดๆและสะท้อนถึงภาพลักษณ์ระดับโลกของเขา และเขาก็ได้ติดต่อหา เบลลิงแฮม ด้วยเพื่ออวยพรให้รุ่นน้องร่วมชาติโชคดีกับชีวิตที่สเปน

“เดวิด เบ็คแฮม ส่งข้อความมาหาผมสั้นๆเพื่ออวยพรให้ผมพบกับสิ่งที่ดีที่สุด” เบลลิงแฮม เผย

“นี่เป็นหนึ่งในการย้ายตัวที่ทุกคนจากภายนอกต่างแสดงความเห็น คุณก็เลยได้ยินหลายๆสิ่งและคำแนะนำมากมาย ผมค่อนข้างทำได้ดีกับการแยกความเห็นดีๆออกจากความเห็นแย่ๆ แล้วตอนนี้ก็มีแต่ความเห็นดีๆจากอดีตนักเตะนะ”

“ผมจะพยายามเอาความเห็นเหล่านั้นไปใช้และอาจจะติดต่อหาพวกเขาบ้างในบางช่วงเวลา และดูว่าพวกเขาปรับตัวกับชีวิตในสเปนกันยังไง”

หนึ่งในสิ่งที่ เบลลิงแฮม จะต้องปรับตัวกับการใช้ชีวิตในแดนกระทิงคือการเรียนรู้ภาษาสเปน ซึ่งเขาก็เริ่มใช้แอพเรียนภาษาสานต่อสิ่งที่เคยเรียนจากในโรงเรียน

“ผมมีแอพบนมือถือ ผมเรียนตามแอพได้ค่อนข้างต่อเนื่องในตอนนี้ ผมเริ่มเรียนผ่านแอพแบบจริงจังมา 9 วันได้แล้วล่ะ”

“นี่คือหนึ่งในการเรียนรู้แบบที่คุณเคยได้ยินการใช้คำจากที่ไหนสักแห่งและก็เริ่มซึบซัมไปทีละหน่อย แล้วคุณก็ได้ยินการให้สัมภาษณ์ของนักเตะผ่านทีวี ก็เลยออกมาเป็นธรรมชาติมากกว่าที่คุณคิด”

“อย่างน้อยก็ง่ายกว่าการเรียนเยอรมันเยอะเลยนะ ผมเคยเรียนภาษาสเปนในโรงเรียนจนถึงปี 9 (ประมาณม.2) แน่นอนว่าผมก็ได้อะไรมาบ้าง”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: