จ่ายเถอะ! ‘แม่ปธ.เป้’ พร้อมฟ้อง P$G ค้างค่าเหนื่อย

จ่ายเถอะ! ‘แม่ปธ.เป้’ พร้อมฟ้อง P$G ค้างค่าเหนื่อย

เฟย์ซ่า ลามารี่ คุณแม่และเอเยนต์ประจำตัว คีเลียน เอ็มบัปเป้ ยืนยันพร้อมนำคดีขึ้นศาลหาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อดีตต้นสังกัดไม่ยอมจ่ายค่าเหนื่อย พร้อมโบนัสที่ติดค้าง ซึ่งปรากฎมูลค่ารวม 80 ล้านยูโร

ช่วงต้นซัมเมอร์มีสื่อรายงาน เปแอสเช ยังไม่จ่ายค่าตอบแทน ประจำเดือนกุมภาพันธ์และเมษายน ทำให้ เอ็มบัปเป้ ผู้หมดสัญญาย้ายเข้าร่วม เรอัล มาดริด แต่งตั้งทนายเข้าทวงถาม

ผ่านไปเกือบ 2 เดือนสถานการณ์ยังไม่ได้ข้อสรุป แล้วช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ลามารี่ ในฐานะแม่และตัวแทนนักเตะ สัมภาษณ์กับ

Le Parisien

สื่อแดนน้ำหอม เผยความคืบหน้า

“หากไม่มีทางเลือกอื่น แน่นอนเลยเราจะนำคดีขึ้นศาล” ลามารี่ สัมภาษณ์หลังลูกชายเปิดตัวที่ มาดริด อย่างเป็นทางการ

“แต่ตอนนี้ฉันหวังจากใจ ว่าสัญญาที่เราเซ็นกันเมื่อ 2 ปีก่อนจะได้รับความเคารพ เราไม่ควรบอกว่า คีเลียน พูดหรือทำอะไรบ้าง ในความเป็นจริงคือไม่มีใครรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ทั้งตัวฉันและฝั่ง เปแอสเช”

“ตลอดช่วงเวลา 2 ปีที่ผ่านมา คีเลียน กับประธานสโมสร (นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่) พบปะกันแค่ 2 คนเสมอ มีครั้งเดียวเท่านั้นที่พวกเขาทำแบบนั้นต่อหน้าเรา”

“ตอนนี้เรื่องอยู่ในมือทนายของ คีเลียน ฉันเชื่อมั่นว่า เปแอสเช จะทำให้ทุกอย่างถูกต้องโดยเร็ว พวกเขาเพิ่งส่งจดหมายให้เราไม่นานนี้ และมันจะมีการตัดสินใจ”

ลามารี่ ยังกล่าวเพิ่มเติมเปรียบเทียบการออกจาก เปแอสเช ของลูกชาย กับการเลิกราของคู่รัก:

“บางครั้งเมื่อคนรักแยกทางกัน คุณจะต้องตัดสินใจว่าใครได้ทีวี, เฟอร์นิเจอร์ หรือรถยนต์ นั่นคือจุดที่เรากำลังอยู่ หวังว่าเรื่องนี้จะไม่ทำให้ทุกอย่างที่เราเคยผ่านร่วมกับ เปแอสเช ต้องแปดเปื้อน”

“เหมือนกับคู่รัก คือทุกอย่างไม่ได้สวยงามเสมอ มันมีทั้งช่วงเวลาที่ดีและย่ำแย่ แต่ในช่วงเวลา 6 เดือนทุกอย่างจะดีขึ้น”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: