“ชนาธิป” หามออก! “สุภโชค” แจ้งเกิดยิง 2 จ่าย 1 “ซัปโปโร” คว้าชัย

“เช็ค” สุภโชค สารชาติ ตัวตึงไทยแลนด์จัดให้2ตุงกับ1แอสซิสต์ ช่วยให้ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร กระทุ้ง ซากัน โทสึ 4-1 ในศึกบอลถ้วย เจลีก วายบีซี เลอแวง คัพ ส่วน “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลงตัวจริงแต่โชคร้ายได้เล่นแค่ 31 นาทีเจ็บโดนหามออกในเกมที่ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ถล่ม ชิมิสึ เอส-พัลส์ 6-0

ตัวรุกทีมชาติไทย “เช็ค” สุภโชค สารชาติ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในศึกบอลถ้วย เจลีก วายบีซี เลอแวง คัพ 2023 ให้กับ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่เปิดสนาม ซัปโปโร โดม ต้อนรับการมาเยือนของ ซากัน โทสึ

เกมนี้เจ้าเช็คเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ทำประตูแรกนาทีที่ 8 วิ่งอ้อมหลังเพื่อนไปรับบอลแต่งเข้าขวาปั่นเนียนๆเข้าเสาไกลหมดจดให้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร นำเร็ว 1-0

ทีมเยือน ซากัน โทสึ ตามเอาคืนได้จาก ยูจิ โอโนะ ในนาทีที่ 23 ทำให้สกอร์เสมอกัน 1-1 เมื่อจบครึ่งแรก

ครึ่งหลังนาทีที่ 53 “เช็ค” สุภโชค สารชาติ เก็บตกในกรอบเขตโทษซัดด้วยขวา 17 หลาเบียดเสาเข้าไปเป็นประตูที่ 2 ของตัวเองในเกมนี้ให้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ออกนำอีกครั้ง 2-1

แค่นี้ยังไม่พอ นาทีที่ 57 “เช็ค” สุภโชค สารชาติ จัดอีก 1 แอสซิสต์จายบอลให้ ไดกิ สึงะ ทำประตู 3-1 ก่อนที่ มิลาน ทูซิช ยิงปิดท้ายให้ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทุบเอาชนะ ซากัน โทสึ 4-1

ขณะที่ “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ออกตาร์ทเป็นตัวจริงเช่นกันในศึก เจลีก วายบีซี เลอแวง คัพ 2023 ให้กับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในแมทช์เปิดบ้านรับมือ ชิมิสึ เอส-พัลส์

อย่างไรก็ตามเพลย์เมคเกอร์ทีมชาติไทยโชคร้ายมีอาการบาดเจ็บต้องลงเปลหามออกสนามเปลี่ยนตัวในนาทีที่ 31 ก่อนจบเกมนี้ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ จะถล่มเอาชนะ ชิมิสึ เอส-พัลส์ ไปแบบสบายเท้า 6-0

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: