‘ชาบี้’ เซอร์ไพรส์ ‘นาโช่’ ได้ลดโทษแบนคืนสนามทันกลาซิโก้

‘ชาบี้’ เซอร์ไพรส์ ‘นาโช่’ ได้ลดโทษแบนคืนสนามทันกลาซิโก้

ชาบี้ เอร์นานเดซ เปิดเผยว่าเซอร์ไพรส์กับข่าวที่โทษแบนของ นาโช่ ลดลงทำให้กองหลัง เรอัล มาดริด พร้อมสำหรับการคืนสนามในเกมเอล กลาซิโก้

นาโช่ โดนไล่ออกจากใบแดงในจังหวะเข้าปะทะที่ไม่ระมัดระวังใส่ ปอร์ตู นักเตะของ กิโรน่า เมื่อวันที่ 30 กันยายนและทีแรกโดนแบนเป็นเวลา 3 นัด

อย่างไรก็ตามการอุทธรณ์ในสัปดาห์นี้ประสบความสำเร็จและโทษแบนของ นาโช่ ลดลงเหลือ 2 เกม หมายความว่าเขาจะพลาดเกมในวันเสาร์นี้อีกนัดก่อนพร้อมสำหรับการคืนสนามเมื่อพบกับ บาร์ซ่า ในวันที่ 28 ตุลาคม

“เป็นเรื่องที่เซอร์ไพรส์อย่างยิ่ง” ชาบี้ ให้สัมภาษณ์หลังถูกถามถึงเรื่องนี้

“ฤดูกาลที่แล้ว โทษแบน 3 นัดที่ เลวานดอฟสกี้ จับจมูกตัวเองไม่ได้ถูกปรับลดลงเลย เป็นเรื่องน่าเซอร์ไพรส์อย่างมากที่เห็นข่าวโทษแบนของ นาโช่ ลดลงเหลือ 2 นัด”

บาร์ซ่า จะต้องพบกับ แอธเลติก บิลเบา ในวันอาทิตย์นี้ต่อด้วยการพบกับ ซัคตาร์ โดเน็ทส์ก กลางสัปดาห์หน้าแล้วค่อยลงทำศึกเอล กลาซิโก้

พวกเขาต้องลุยเกมเหล่านี้ด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บที่รุมเร้า แต่ ชาบี้ ยืนยันว่า ลามีน ยามาล, อเลฆันโดร บัลเด้, อิลคาย กุนโดกาน และ โรนัลด์ อเราโฮ ต่างพร้อมสำหรับการลงเล่น

เปดรี, เฟรงกี้ เดอ ยอง, เลวานดอฟสกี้, ราฟินญ่า, ฌูลส์ คุนเด้ และ เซร์กี้ โรแบร์โต้ ยังต้องพักฟื้นต่อไปเพื่อให้ทันเวลาสำหรับเกมเจอ มาดริด

“ผมว่าเป็นเรื่องของตารางการแข่งขันและโชคร้ายในบางจังหวะนะ แต่ไม่มีข้อแก้ตัวสำหรับการรักษาระดับการแข่งขันเอาไว้”

“อเราโฮ, กุนโดกาน, ลามีน และ บัลเด้ พร้อมลงสนามกันหมด แต่คนอื่นจะขึ้นอยู่กับความรู้สึกของพวกเขา”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: