ชื่นมื่น! สิงห์จับ ‘ซิลวา’ ต่อสัญญาถึงปี 2024

เชลซี ยืนยันอย่างเป็นทางการ ในการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ธิอาโก้ ซิลวา จนถึงปี 2024

สื่อรายงานว่า ชลซี เปิดฉากเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับดาวเตะวัย 38 ปี ตั้งแต่เดือนที่แล้ว ซึ่งสัญญาฉบับเดิมของเจ้าตัวจะหมดลงในซัมเมอร์นี้

ล่าสุดปราการหลังทีมชาติบราซิลซึ่งย้ายมาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบไร้ค่าตัว ในปี 2020 ตกลงขยายสัญญาเพิ่มออกไปอีก 1 ปี เป็นที่เรียบร้อย

“ผมมีความสุขมาก ๆ ที่จะได้สานต่อเส้นทางค้าแข้งกับเดอะบลูส์ต่อไป” ซิลวา กล่าวผ่านเว็บไซต์ของสโมสร

“ตอนที่ผมเซ็นสัญญาฉบับแรกที่นี่, มันเป็นสัญญาแค่ปีเดียวเท่านั้น ตอนนี้เป็นที่ 4 แล้ว! ผมไม่อาจจินตนาการถึงสิ่งนี้ได้, แต่ที่จริงแล้วมันเป็นช่วงเวลาที่พิเศษมาก ๆ สำหรับผมในการเซ็นสัญญาและอยู่กับ เชลซี ต่อไป”

ขณะที่ ท็อดด์ โบห์ลี่ ประธานสโมสร และ เบห์แดด เอ็กบาลี่ ผู้อำนวยการของเชลซีกล่าวเพิ่มเติมว่า “เรามีความยินดีที่ ธิอาโก้ ตัดสินใจอยู่กับ เชลซี ต่อไป”

“เขามีความสามารถระดับโลก, ซึ่งได้พิสูจน์ให้เห็นมาแล้วหลายปีกับสโมสรและประเทศ, ซึ่งประสบการณ์, คุณภาพ และทักษะความเป็นผู้นำของเขามีความสำคัญอย่างยิ่งต่อวิสัยทัศน์ของเราในอนาคต”

ซิลวา เป็นกัปตันทีมชาติบราซิล ซึ่งจอดป้ายเพียงรอบก่อนรองชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ และยังคงเป็นแกนหลักในแผงเกมรับของ เชลซี ในฤดูกาลนี้ โดยลงสนามไป 24 นัดรวมทุกรายการ

การต่อสัญญาของแนวรับวัย 38 ปี ถือเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับทีมของ แกรห์ม พอตเตอร์ ก่อนออกไป เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีกค่ำวันนี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: