ช้อปกันต่อ! ‘ผี’ ยกระดับตามล่าฟูลแบ็ครายใหม่

ช้อปกันต่อ! ‘ผี’ ยกระดับตามล่าฟูลแบ็ครายใหม่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่มความเข้มข้นในการค้นหาฟูลแบ็ครายใหม่ เนื่องจาก เอริค เทน ฮาก มีความเสี่ยงที่จะขาดตัวเลือกตำแหน่งดังกล่าวเมื่อเริ่มฤดูกาลใหม่ ตามรายงานของ

เดอะ เทเลกราฟ

“ปีศาจแดง” บินไปแอลเอในช่วงบ่ายวันพุธ เพื่อเริ่มต้นทัวร์ปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา โดย อารอน วาน-บิสซาก้า ซึ่งอาจถูกปล่อยออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เป็นฟูลแบ็คซีเนียร์เพียงคนเดียวเท่านั้นในขุมกำลังดังกล่าว

ไทเรลล์ มาลาเซีย ไม่ได้ร่วมเดินทาง เนื่องจากยังคงพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บอย่างรุนแรงที่หัวเข่า และห่างหายจากสนามมานานกว่า 14 เดือนแล้ว

ด้วยการที่ ลุค ชอว์ และ ดิโอโก้ ดาโลต์ ได้พักเพราะทีมชาติตัวเองเข้ารอบลึก ๆ ในศึกยูโร 2024 ทำให้ เทน ฮาก ตัดสินใจหนีบ แฮร์รี่ อามาส และ แซม เมอร์เรย์ สองฟูลแบ็คดาวรุ่งในทัวร์หนนี้

วาน-บิสซาก้า เหลือสัญญาอีกเพียง 12 เดือนเท่านั้น เขาได้รับความสนใจจากสโมสรในพรีเมียร์ลีกโดยเฉพาะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด รวมถึง กาลาตาซาราย และ เฟเนร์บาห์เช่ ในตุรกีด้วย

เหลือเวลาอีกเพียง 23 วันก่อนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเริ่มต้นศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ โดยนัดแรกพวกเขาจะเปิดบ้านพบกับ ฟูแล่ม และการขาดประสบการณ์และคุณภาพตำแหน่งฟูลแบ็คอาจเป็นปัญหาที่ เทน ฮาก ต้องแก้ไข

นุสแซร์ มาซาราอุย กองหลังของ บาเยิร์น มิวนิค เป็นเป้าหมายหลักในตำแหน่งแบ็คขวา หากว่า วาน-บิสซาก้า ย้ายออกไป แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เปิดกว้างเซ็นถาวรและยืมตัวแบ็คซ้ายเช่นกัน

ไทริค มิตเชลล์ เหลือสัญญากับ คริสตัล พาเลซ อีกปีเดียวเท่านั้น และ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ตกเป็นข่าวกับ ดาวิด ฮันส์โค ของเฟเยนอร์ด ซึ่งเล่นได้ทั้งเซ็นเตอร์แบ็คฝั่งซ้ายและแบ็คซ้ายเช่นกัน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: