ช้างศึกลงสระ! 11 ตัวจริงฟื้นฟูร่างกายก่อนดวล อิรัก นัดชิงคิงส์คัพ

11 ตัวจริงทีมชาติไทย เข้าโปรแกรมฟื้นฟูสภาพร่างกายด้วยการลงสระว่ายน้ำ ก่อนมีเวลาซ้อมอีกหนึ่งวัน เพื่อเตรียมดวล อิรัก ชิงถ้วยคิงส์คัพ

มาโน โพลกิ้ง กุนซือทีมชาติไทย ได้ให้ 11 ตัวจริงที่ลงสนามในเกมเอาชนะ เลบานอน 2-1 เมื่อวานนี้ เข้าโปรแกรมฟื้นฟูสภาพร่างกายที่สระว่ายน้ำภายในโรงแรมที่พัก ส่วนผู้เล่นกลุ่มที่เหลือ เดินทางไปฝึกซ้อมตามโปรแกรมที่สนามกีฬาโรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย⁣ ⁣

พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา กล่าวว่า “อิรัก เป็นทีมที่ดี แข็งแกร่งมากอยู่แล้ว นักเตะหลายๆ คนเล่นในยุโรป มีคุณภาพมากๆ แต่เป็นนัดชิงชนะเลิศ ไม่ว่าจะอย่างไร ก็เต็มที่ พร้อมทำผลงานให้ดีที่สุด”

“เกมนัดชิงชนะเลิศ เราจะทำให้ดีที่สุด ขอฝากแฟนบอลเข้ามาให้กำลังใจกันเยอะๆ นะครับ ถ้าใครไม่ได้มาก็ฝากเชียร์อยู่ที่หน้าจอกันนะครับ”

ด้าน ปกเกล้า อนันต์ กล่าวว่า “ดีใจที่ได้ลงสนามให้กับทีมชาติไทย โดยเฉพาะในเกมที่ทุกคนต้องมองว่าเราต้องเป็นแชมป์ ผมพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด”

ทั้งนี้ ช้างศึก มีเวลาฝึกซ้อมอีกหนึ่งวัน เพื่อเตรียมทีมลงเล่นพบกับ อิรัก ในศึกฟุตบอลถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 นัดชิงชนะเลิศ ในวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน 2566 ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เวลา 20.30 น.⁣ ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี และ AIS PLAY⁣⁣⁣⁣⁣⁣

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: