ซาบิทเซอร์พร้อม! ‘ชอว์’ มองบวกถึงเวลาคนอื่นฉายแววแทน ‘คาเซมิโร่’

ซาบิทเซอร์พร้อม! ‘ชอว์’ มองบวกถึงเวลาคนอื่นฉายแววแทน ‘คาเซมิโร่’

ลุค ชอว์ ยอมรับว่าเหล่าผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกผิดหวังที่ คาเซมิโร่ ถูกแบนอดช่วยทีมหลายเกม แต่เชื่อว่าเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้เล่นคนอื่นก้าวขึ้นมาทดแทน

คาเซมิโร่ โดนใบแดงตรงในนาทีที่ 70 ของเกมที่ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือน คริสตัล พาเลซ 2-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา จากจังหวะที่ไปคว้าคอของ วิลล์ ฮิวจ์ส

มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนจะโดนแบน 3 นัด และไม่สามารถลงสนามช่วย “ปีศาจแดง” ในเกมเจอ ลีดส์ ยูไนเต็ด (2 นัด) และ เลสเตอร์ ซิตี้

ชอว์ ยอมรับว่าเพื่อนร่วมทีมต่างรู้สึกผิดหวังที่ คาเซมิโร่ โดนแบน แต่ก็เชื่อว่ามันเป็นโอกาสสำหรับคนอื่นที่จะได้ลงสนามและโชว์ฟอร์มบ้าง

“พูดตามตรงว่าจังหวะนั้นมีหลายคนที่กระทบกระทั่งกัน ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น นักเตะหลายคนถกเถียงกัน, ถามว่าใครโดนเช็คใบแดง, แล้วมีคนบอกว่า คาเซมิโร่” ชอว์ กล่าวกับ

“ผมคิดว่าทุกคนรู้ว่าเมื่อผู้ตัดสินเดินไปที่จอมอนิเตอร์ ซึ่งไม่ดีเลย แน่นอนเราผิดหวังมากที่เสียเขาไป, แต่ตอนนี้มันเป็นโอกาสสำคัญสำหรับคนอื่นที่จะก้าวขึ้นมาโชว์ฟอร์มให้กับทีม”

“พวกเขาทดแทนกันได้ เพราะมีคุณภาพที่ยอดเยี่ยม เขา (มาร์เซล ซาบิทเซอร์) น่าทึ่งมาก, เขาอยู่ที่นี่แค่สองสามวันเท่านั้น และแสดงให้เห็นถึงคุณภาพในการฝึกซ้อม”

“เขาถูกส่งลงมาเป็นตัวสำรองช่วงที่เราเหลือ 10 คน และแสดงผลงานที่น่าประทับใจทั้งที่อยู่กับเราไม่นาน เขาแสดงให้เห็นบางอย่างแล้วว่าเป็นนักเตะแบบไหน”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: