‘ซาเวจ’ เผยหากตนบริหารค้อนจะมอบสัญญาใหม่ให้ ‘มอยส์’

ร็อบบี้ ซาเวจ อดีตแข้งทีมชาติเวลส์เผยว่าหากเขาเป็นผู้บริหารของ เวสต์แฮม เขาจะมอบสัญญาฉบับใหมม่ให้กับ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมหลังทำผลงานอันน่าทึ่งให้กับสโมสร

สัญญาปัจจุบันของ มอยส์ กำลังจะหมดลงในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ โดยมีรายงานว่าทาง เวสต์แฮม ได้ตัดสินใจที่จะชะลอการตัดสินใจเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ของกุนซือชาวสก็อตต์ของพวกเขา

ท่ามกลางข่าวการแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ ทางด้าน ซาเวจ นั้นเห็นต่างและเชื่อว่า เวสต์แฮม ควรมอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับ มอยส์ หากดูจากผลงานที่เขาได้ทำไว้กับสโมสร

“เวสต์แฮม ภายใต้การคุมทีมของ เดวิด มอยส์ นั้นไม่ได้แค่ทำผลงานได้ค่อนข้างดีนะ แต่พวกเขาทำผลงานได้ดีมาก!” ซาเวจ กล่าว

“โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ทำผลงานได้ดีกับ ไบรท์ตั้น ทุกคนชอบเขา แต่เหตุผลที่ผมพูดถึงเขาเพราะว่า เวสต์แฮม อยู่ในอันดับเหนือกว่า ไบรท์ตั้น นะ ผมคิดว่า เวสต์แฮม ควรสนับสนุนเขาต่อไป เขาทำสิ่งที่น่าเหลือเชื่อให้กับทีม”

“เป็นผมๆจะให้สัญญาฉบับใหม่กับเขา พวกเขาผ่านไปเล่นรอบน็อคเอาต์ ยูโรป้า ลีก และอยู่อันดับแปดของตารางคะแนนแม้จะเจอปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างมาก”

“พวกเขาทำได้ดีกว่าทีมอย่าง เชลซี และทุกคนต่างพูดกันว่า เด แซร์บี้ ทำผลงานได้ดีขนาดไหน แต่ มอยส์ อันดับในลีกเหนือเขานะ”

“พวกเขาคว้าแชมป์ ยูโรป้า ภายใต้การคุมของเขาฤดูกาลที่แล้ว และพวกเขายังคงอยู่ในการรายการ ยูโรป้า ในปีนี้ เขาประสบความสำเร็จได้อย่างน่าเหลือเชื่อ!”

“หากคุณไม่ชอบใครสักคนในที่ทำงาน แต่พวกเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม คุณห้ามไล่พวกเขาออกไปเพราะคุณไม่สามารถทำได้อย่างพวกเขา”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: