ซูเนสส์ บอก ‘ผี’ ไม่มีอะไรดีขึ้น-งง ‘บรูโน่’ กัปตันได้ไง

แกรม ซูเนสส์ กูรูคนดังวิเคราะห์ผลงานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในฤดูกาลนี้ โดยชี้ว่ายังมองไม่เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงจากซีซั่นก่อน พร้อมตั้งคำถามถึงการแต่งตั้ง บรูโน่ แฟร์นานเดส ขึ้นมาเป็นกัปตันทีม

“เราเพิ่งจะผ่านการแข่งขันเพียง 2 นัดในพรีเมียร์ ลีก แต่มันมีสัญญาณช่วงต้นบ่งบอกว่าไม่ได้มีความเปลี่ยนแปลงอะไรมากมายนักกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

“ผมมองไม่เห็นว่าปีนี้พวกเขาจะดีไปกว่าปีที่แล้วมากมายอะไรนัก จากสิ่งที่เราได้เห็นจนถึงตอนนี้ คงไม่มีแฟนบอลยูไนเต็ดคนใดคิดว่าพวกเขาจะสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก หรือว่าแชมเปี้ยนส์ ลีกได้

“พวกเขาเอาชนะวูล์ฟส์แต่ว่าคู่แข่งเล่นได้เหนือกว่าตลอด 90 นาที และผู้ตัดสินก็พลาดให้จุดโทษจากจังหวะทำฟาวล์ของผู้รักษาประตูคนใหม่

“พวกนักเตะแมนฯ ยูฯ คงกลับเข้าห้องแต่งตัวแล้วคิดในใจว่า ‘พวกเราชนะได้ไงวะ?’ จากนั้นพวกเขาก็แพ้ให้กับสเปอร์ส

“เอริค เทน ฮาก ได้ใช้เงินเสริมทัพ ผมมั่นใจว่าเขาอยากจะใช้เงินมากกว่านี้อีกเยอะ แต่มหากาพย์เรื่องเจ้าของใหม่ยังไม่ถูกจัดการ ดังนั้นเรื่องนี้จึงขัดขวางพวกเขาไว้

“ผมนี่งงมากกับการตัดสินใจแต่งตั้ง บรูโน่ แฟร์นานเดส ขึ้นเป็นกัปตัน

“ผมเห็นเขาในเกมที่แอนฟิลด์เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งเขานี่ถอดใจยอมแพ้ในสนามเหย้าของหนึ่งในคู่อริตัวฉกาจ ตอนที่มีความชัดเจนว่ายูไนเต็ดจะไม่ได้อะไรจากเกมนั้น

“เขาเป็นเด็กที่มีพรสวรรค์นะ แต่ก็มีเครื่องหมายคำถามตัวใหญ่ที่มาพร้อมกับเขา เขาแสดงความไม่เคารพต่อเพื่อนร่วมทีมให้เห็นอยู่บ่อย ๆ ทั้งการยักไหล่และชักสีหน้า แสดงท่าทีกระฟัดกระเฟียดเวลาที่เพื่อนไม่สามารถผ่านบอลให้ได้ เขาไม่มีคุณสมบัติความเป็นกัปตันเลย”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: