‘ซูเนสส์’ เร้า ‘เซาท์เกต’ ดรอป ‘เคน’ ส่ง ‘วัตกิ้นส์’ ตัวจริงชิงยูโร

‘ซูเนสส์’ เร้า ‘เซาท์เกต’ ดรอป ‘เคน’ ส่ง ‘วัตกิ้นส์’ ตัวจริงชิงยูโร

แกรม ซูเนสส์ กูรูคนดังออกมาแสดงว่าทรรศนะว่า แกเร็ธ เซาท์เกต ควรที่จะดรอป แฮรี่ เคน จากทีมตัวจริงในนัดชิงชนะเลิศ ยูโร 2024 กับ สเปน และเลือกใช้งาน โอลลี่ วัตกิ้นส์ ฮีโร่จากเกมรอบรองชนะเลิศที่ผ่านมา

ผลงานของทีมชาติ อังกฤษ ในทัวร์นาเมนต์นี้กลายเป็นที่วิพากย์วิจารณ์อย่างมาก แต่ในเกมกับ เนเธอร์แลนด์ พวกเขาเริ่มกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง

โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับบรรดาตัวสำรองของทัพ “สิงโตคำราม” ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมรอบรองชนะเลิศ หลัง วัตกิ้นส์ และ โคล พาลเมอร์ ต่างมีส่วนร่วมกับประตูชัยของพวกเขา

ด้วยอิมแพคจากเกมดังกล่าว ทาง ซูเนสส์ ได้ให้ความเห็นว่า เขาอยากให้ เซาท์เกต ดรอป แฮรี่ เคน จากสิบเอ็ดตัวจริง และส่ง วัตกิ้นส์ ลงสนามแทน

“แกเร็ธ เซาธ์เกต ต้องเผชิญกับการตัดสินใจทางฟุตบอลครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเขาในวันเสาร์นี้ ว่าจะส่ง แฮร์รี เคน ลงสนามหรือไม่”

“หากเขาตัดสินใจได้ถูกต้อง มันจะเป็นการตัดสินใจที่จะทำให้ แกเร็ธ กลายเป็นวีรบุรุษของชาติ และจากหลักฐานที่เราได้เห็นในตอนนี้ ผมว่าพวกเราควรดรอป แฮรี่ ออกจากทีมตัวจริง แม้ว่าผมเองก็เป็นหนึ่งในแฟนบอลของ แฮร์รี่ เช่นกัน”

“เขาเป็นจอมทำประตูที่มหัศจรรย์ ซึ่งได้แสดงให้เห็นความสามารถอันยอดเยี่ยมทั้งกับ ท็อตแนม, บาเยิร์น มิวนิค และทีมชาติอังกฤษ แต่ทัวร์นาเมนต์นี้เขาดูเหมือนกำลังวิ่งแบกภาระบางอย่างไปรอบสนาม”

“การที่ โอลลี่ วัตกินส์ ลงเล่นเกมเจอ เนเธอร์แลนด์ ทำให้ทีมมีชีวิตชีวามากขึ้น และด้วยความจริงที่ว่าเขาเองก็ยิงประตูได้อย่างยอดเยี่ยม การมีส่วนร่วมของเขาสร้างภัยคุกคามให้กับ อังกฤษ ในแนวรุก”

“แกเร็ธ มีความเชื่อใจ แฮรรี่ อย่างมาก บ่อยครั้งก็มีเหตุผลที่ดีเพราะเขาเป็นแมตช์วินเนอร์มาหลายต่อหลายครั้ง และอย่างที่ผมเคยบอกไปก่อนหน้านี้ ผมไม่อยากเดาเลยว่าผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ จะทำอะไรต่อไป แต่เขาต้องทำ กับการพิจารณาการเปลี่ยนแปลงนี้อย่างจริงจัง”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: