ซ้ำรอยมั้ย! เผย ‘เซิร์กซี’ ขอ#9 – คาด ‘ฮอยลุนด์’ ว้อนท์ด้วย

ซ้ำรอยมั้ย! เผย ‘เซิร์กซี’ ขอ#9 – คาด ‘ฮอยลุนด์’ ว้อนท์ด้วย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจเจอปัญหาภายในทีมอีกครั้งหลังมีรายงานว่า โยชัว เซิร์กซี ร้องขอเสื้อหมายเลข 9 ที่ว่างอยู่ ในขณะที่มีการคาดการณ์ว่า ราสมุม ฮอยลุนด์ ก็หมายมั่นเสื้อหมายเลขดังกล่าวเช่นกัน

เซิร์กซี จะเป็นการเซ็นสัญญาเสริมทัพครั้งแรกในยุคสมัยของ อิเนออส ภายหลังจากที่ ยูไนเต็ด ตกลงข้อตกลงมูลค่า 35 ล้านปอนด์กับ โบโลญญ่า โดยมีรายงานว่าอยู่ระหว่างการตรวจร่างกายเมื่อเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมา

ดาวยิงชาวดัตช์ จะเข้ามาเพิ่มการแข่งขันและสนับสนุน ราสมุส ฮอยลุนด์ แทนที่ว่างของ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ที่หมดสัญญาไปในซัมเมอร์นี้

การออกจากสโมสรของ มาร์กซิยาล ส่งผลให้เสื้อหมายเลข 9 นั้นว่างลง โดยมีรายงานจาก

Express

ว่า เซิร์กซี ได้ร้องขอเสื้อหมายเลขดังกล่าวในการลงสนามให้กับ “ปีศาจแดง”

อย่างไรก็ตาม ฮอยลุนด์ ที่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อฤดูกาลที่แล้วและรับมอบเสื้อหมายเลข 11 ก็ถูกคาดการณ์ว่าจะย้ายมาสวมเสื้อหมายเลขดังกล่าวเช่นกัน

ปัญหาหมายเลขเสื้อเคยเกิดขึ้นกับ ยูไนเต็ด มาก่อนแล้วครั้ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ย้ายมาร่วมทีมโดยพวกเขาเอาหมายเลข 9 ที่ในขณะนั้นเป็นของ มาร์กซิยาล ให้กับยอดกองหน้าสวีดิช จนทำให้หัวหอกเลือดน้ำหอมเจ็บปวดกับการตัดสินใจในครั้งนั้น

ยักษ์ใหญ่จากถนน M16 ต้องการหลีกเลี่ยงเหตุการซ้ำรอยระหว่าง เซิร์กซี และ ฮอยลุนด์ โดยฝ่ายหลังอาจยอมที่จะสวมเสื้อหมายเลข 11 ต่อไปซึ่งเป็นเบอร์ไอค่อนที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เช่นกัน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: