‘ดอม’ รับยังสนิท ‘ฮาลันด์’ – มาหงส์ไม่คิดเรื่อง CL

‘ดอม’ รับยังสนิท ‘ฮาลันด์’ – มาหงส์ไม่คิดเรื่อง CL

โดมินิก โซบอสซ์ไล กองกลางของลิเวอร์พูล เปิดเผยว่าเขายังคุยกับเออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นประจำก่อนย้ายมาค้าแข้งในอังกฤษ

มิดฟิลด์วัย 22 ปี ย้ายจากแอร์เบ ไลป์ซิก มาอยู่ในแอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ โดยเขาเคยค้าแข้งกับฮาลันด์ ที่เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ระหว่างปี 2018-2020

โซบอสซ์ไล เผยว่า “เรายังคงสนิทกันนะ เราคุยกันตอนที่เราทั้งคู่มีเวลาว่าง”

“เราส่งข้อความและโทรหากันเสมอ ก่อนที่ผมย้ายมาลิเวอร์พูล เขาบอกว่า “พร้อมนะ!” แต่เขารู้อยู่แล้วว่าผมพร้อม เขาบอกผมว่านี่คือลีกที่บ้ามาก ผมจะหลงรัก”

ตอนนี้ทั้งสองคนเป็นเพื่อนบ้านกันแล้วหลังกัปตันทีมชาติฮังการี ย้ายมาอยู่แถวเชสเชียร์

“ผมไม่ประหลาดใจว่าทำไมเขาถึงทำได้เยี่ยมกับแมน ซิตี้ ผมรู้ว่าเขาจะทำได้และเขาทำงานหนักเพื่อสิ่งนี้ เขาคือนักเตะที่น่าเหลือเชื่อ”

“ผมรู้ความเป็นอริระหว่างลิเวอร์พูลและสโมสรจากแมนเชสเตอร์ แต่ผมก็พร้อมนะ นั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมถึงย้ายมาลิเวอร์พูล ผมอยากเห็นว่าตอนผมลงเล่นเกมเหล่านั้นแล้วจะรู้สึกอย่างไร”

“แน่นอนว่าทุกคนอยากเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก นี่คือระดับสูงสุดของฟุตบอลที่มีแต่ยอดทีม แต่ผมไม่ได้คิดถึงแชมเปี้ยนส์ ลีกเลยตอนที่ได้ยินว่าลิเวอร์พูลต้องการเซ็นสัญญากับผม”

“ตอนที่ลิเวอร์พูลต้องการเซ็นสัญญากับคุณ คุณต้องทำงานเพื่อมัน ผมไม่ได้คิดเรื่องแชมเปี้ยนส์ ลีก อะไรทั้งนั้น แต่ทั้งหมดที่ผมอยากทำในตอนนี้คือการทำให้แน่ใจว่าเราจะกลับไปที่ที่ตามปกติแล้วเราควรจะอยู่”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: